Chọn mua ngay Honda Giorno 50cc giá rẻ có bảo hành tại Xe Nhật Độc

Xe máy Honda Giorno 50cc ra đời nhằm phục vụ thị trường nội địa Nhật và xuất khẩu sang thị trường Mỹ và Châu Âu. Với những ưu điểm về thiết kế và tính năng tuyệt vời, Honda Giorno 50cc cũng sớm xuất hiện tại Việt Nam và nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng. Một trong những địa chỉ cung cấp Honda Giorno 50cc giá rẻ có bảo hành, chất lượng tuyệt vời đó là Xe Nhật độc.

Xe máy Honda Giorno 50cc – nhỏ nhắn, dễ thương, tiết kiệm nhiên liệu

Chiếc mini scooter Honda Giorno 50cc với đường nét tròn trịa, nhỏ nhắn và dễ thương này vô cùng phù hợp với điều kiện giao thông đô thị, những ngõ hẹp. Đặc biệt, Giorno 50 cc thích hợp cho học sinh, sinh viên, những cô nàng chân yếu tay mềm hay phụ nữ trung niên.
Honda Giorno 50cc từ khi vào Việt Nam đến nay vẫn được mệnh danh là chiếc xe “nữ hoàng” trong dòng xe ga 50cc không bằng lái hiện nay. Honda Giorno 50cc xuất hiện gồm nhiều phiên bản 2012, 2014, 2015 tuy nhiên phiên bản Honda Giorno 50cc Nhật Bãi vẫn là loại xe nhận được sự ưa thích va “săn lùng” của khách hàng bởi sự trang nhã, thanh lịch trong thiết kế, sự tiện lợi và giá thành vô cùng hợp lý chỉ bằng 1/3 xe mới.

Honda Giorno là chiếc mini Scooter được nhiều bạn trẻ yêu thích

Xe máy Honda Giorno 50cc nổi tiếng là tiết kiệm nhiên liệu tối đa và hiệu quả. Honda Giorno 50cc có thể di chuyển quãng đường 100 km mà chỉ tiêu thụ chưa đến 2 lít xăng. Nhà sản xuất còn trang bị thêm chế độ Idling stop cho Honda Giorno 50cc. Khi điều khiển Honda Giorno 50cc, nút Idling stop sẽ giúp xe của bạn tự động ngắt máy sau 3s khi bạn dừng xe lúc đèn đỏ, hay táp lại lề đường nghe điện thoại.
Honda Giorno 50cc được thiết kế cốp đựng đồ rộng rãi có thể chứa vừa hai mũ bảo hiểm nửa đầu một cách dễ dàng, hộc đựng đồ phía trước cũng có thể để thêm đồ cá nhân nhỏ gọn, tiện lợi. Bởi Honda Giorno 50cc còn là dòng xe phân khối nhỏ không cần bằng lái do đó nó được xem là người bạn đồng hành lý tưởng trên mọi cung đường của nhiều khách hàng với nhiều độ tuổi, đặc biệt là học sinh, sinh viên.
Xe máy Honda Giorno 50cc cũng rất dễ dàng khi điều khiển bởi tổng trọng lượng xe chỉ khoảng 70kg khá nhẹ và nhỏ gọn. Xe máy Honda Giorno 50cc còn được trang bị hệ thống phanh tang trống và hệ thống phanh kết hợp cực kỳ an toàn. Bên cạnh đó, lốp xe đặc không săm giúp xe có thể di chuyển một quãng đường ngắn khi không may chèn phải vật sắc nhọn, độ bám đường của lốp cũng rất tốt, giúp xe di chuyển trên đường mưa, trơn trượt dễ dàng. Với tốc độ tối đa là 60km, Honda Giorno 50cc cũng đảm bảo độ an toàn khi vô tình xe bị vọt ga hay gặp phải sự cố va chạm trên đường.

Honda Giorno có phần cốp rộng vô cùng tiện lợi

Honda Giorno 50cc giá rẻ có bảo hành

Xe máy Honda Giorno 50cc cũ nguyên bảo hiện nay vẫn là chiếc xe rất “hot” trên thị trường. Tại Hà Nội dòng xe này được nhập khá thường xuyên và sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết của người tiêu dùng. Do nhu cầu sử dụng Honda Giorno 50cc ngày càng tăng nên có rất nhiều những cửa hàng phân phối dòng xe này xuất hiện. Tuy nhiên, để lựa chọn một địa chỉ uy tín, chất lượng cùng chế độ bảo hành, ưu đãi tốt là một trong những điều không hề đơn giản.
Một trong những địa chỉ chuyên cung cấp dòng xe máy 50cc cũ trên thị trường và nhận được sự tin tưởng, tín nhiệm của khách hàng đó là Xe Nhật độc. Tại đây, khách hàng sẽ mua được xe Giorno 50cc giá rẻ có bảo hành vô cùng uy tín và chất lượng. Đặc biệt, không chỉ bán nguyên xe, Xe Nhật độc còn có đầy đủ linh kiện để khi xe gặp sự cố hỏng hóc, gãy, vỡ thì có thể dễ dàng thay thế và sửa chữa đơn giản, tiện lợi. Khi mua xe tại Xe Nhật độc, quý khách sẽ nhận được chế độ bảo hành, bảo dưỡng định kỳ hết sức chu đáo và kỹ lưỡng.

Honda Giorno phiên bản màu trắng và nâu

Đến với Xe Nhật độc quý khách có thể tìm thấy những xe tay ga Nhật bãi nguyên bản với chất lượng siêu tốt được nhiều người nhắc đến một cách cực kỳ đơn giản. Bạn có thể tham khảo các dòng xe tay ga mini đình đám khác như Honda Scoopy 50cc, Honda Zoomer 50cc, Honda Crea 50cc,.… Xe Nhật độc có địa chỉ tại CT5 - Xa La - Hà Đông - Hà Nội. Mua xe tại đây, khách hàng sẽ được bảo hành xe trong thời gian 6 tháng và miễn phí đổi, trả xe trong thời gian 6 ngày. Đặc biệt, tại Xe Nhật độc còn có chính sách mua lại xe với mức giá cực hấp dẫn nếu như sau khi mua xe, khách hàng không thích và có nhu cầu thay đổi. Đây cũng giống như lời cam kết về chất lượng, uy tín của Xe Nhật độc đối với mỗi sản phẩm mà cửa hàng mang đến cho khách hàng.
Để tìm hiểu thêm về xe máy Honda Giorno 50cc và các loại xe tay ga Nhật Bãi khác, bạn có thể liên hệ theo thông tin dưới đây:

Công ty Cổ phần Xe Nhật Độc

Địa chỉ: Kiot 22B - CT5 – Xa La – Hà Đông – Hà Nội

Liên hệ giao dịch xe & phụ tùng xe: 0948 718 885 - 0941 286 868

Email: haikid1422@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xe máy Honda Giorno 50cc Nhật bãi giá bao nhiêu?

Chi tiết xe Honda Zoomer 50cc nội địa Nhật bán tại Việt Nam

Địa chỉ bán xe Honda Zoomer 50cc cũ giá rẻ tại Hà Nội