Giá xe đạp trợ lực bao nhiêu tại Hà Nội?

Giá xe đạp trợ lực bao nhiêu là câu hỏi luôn được mọi người quan tâm. Tại Hà Nội, bạn nên mua xe ở những địa chỉ uy tín để đảm bảo mua được xe chất lượng tốt với mức giá phải chăng.
Xe đạp trợ lực có nhiều mức giá khác nhau. Giá xe đạp trợ lực bao nhiêu phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: năm sản xuất xe (đời xe), thời điểm nhập khẩu xe, thương hiệu xe (Panasonic, Sanyo, Yamaha) hay hệ thống acquy sử dụng cho xe…. Thông thường, giá một chiếc xe đạp trợ lực sẽ dao động trong khoảng từ vài triệu cho đến trên 10 triệu.
Xe đạp trợ lực có nhiều kiểu dáng dành cho mọi đối tượng người dùng. Dưới đây là những dòng xe đạp trợ lực phổ biến:

Giá xe đạp trợ lực có thể gấp gọn

Xe đạp trợ lực Panasonic có thể gấp gọn đút trong cốp ô tô. Vì vậy, đây là lựa chọn lí tưởng cho bạn trong những chuyến du lịch. Chính vì có thể gấp gọn xe nên chiếc xe này cực kì tiết kiệm không gian, phù hợp với những gia đình có diện tích nhỏ hẹp. Thiết kế nhỏ gọn cũng giúp xe di chuyển dễ dàng trong những con phố nhỏ hay khi tắc đường. 

Giá xe đạp trợ lực Panasonic là 7.200.000 đồng/chiếc

Giá xe đạp trợ lực kiểu thể thao

Nếu bạn là người yêu thể thao với phong cách khỏe khoắn, mạnh mẽ, thì đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Chiếc xe kiểu dáng thể thao kết hợp với hệ thống điện trợ lực sẽ là người bạn đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường. Dòng xe này ra mắt thị trường lần đầu vào năm 2012 và vẫn tiếp tục phát triển cho tới hiện tại với những dòng xe mới sản xuất năm 2014, 2015.


Xe đạp trợ lực Ares cũng là một mẫu xe được ưa chuộng. Giá xe đạp trợ lực này là 11.000.000 đồng

Giá xe đạp trợ lực kiểu phổ thông

Xe đạp trợ lực kiểu phổ thông cũng có nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn. Chiếc xe này phù hợp cho nhiều đối tượng như phụ nữ, người già, học sinh, sinh viên.

Giá bán đạp trợ lực Yahmaha Pasnature tại Hà Nội là 8.500.000 đồng
Như vậy, về cơ bản, giá xe đạp trợ lực khá phải chăng, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt. Hiện nay tại Việt Nam, các sản phẩm xe đạp điện khác cũng khá đắt đỏ, đều ở mức trên dưới 10 triệu đồng, vì vậy so với xe đạp điện thì xe đạp trợ lực có nhiều lựa chọn hơn với giá cả “mềm” hơn nhiều với chức năng vượt trội hơn, chất lượng cao cấp đến từ những thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản.
Để biết thêm về giá xe đạp trợ lực tại Hà Nội với các mẫu xe đẹp “hot” nhất hiện nay, bạn có thể đến cửa hàng Xe Nhật Độc tại CT5, Xa La, Hà Đông, Hà Nội. Tại đây, bạn còn có cơ hội trải nghiệm đi thử các dòng xe trợ lực đang được ưa thích nhất trên thị trường hiện  nay.
Để được tư vấn kĩ hơn về xe đạp trợ lực và các loại xe Nhật Bãi khác của Honda, bạn có thể liên hệ theo thông tin dưới đây:
Công ty Cổ Phần Xe Nhật Độc
Địa chỉ: CT5 – Xa La – Hà Đông – Hà Nội
Giao dịch xe & Phụ tùng xe: 0948 718 885 - 0941 286 868
Email: haikid1422@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xe máy Honda Giorno 50cc Nhật bãi giá bao nhiêu?

Chi tiết xe Honda Zoomer 50cc nội địa Nhật bán tại Việt Nam

Địa chỉ bán xe Honda Zoomer 50cc cũ giá rẻ tại Hà Nội