Xe máy Honda Giorno 50cc Nhật bãi giá bao nhiêu?


Xe máy Honda Giornno 50cc Nhật bãi được nhiều người lựa chọn trước tiên bởi giá cả cực kì phải chăng. Khách hàng nên mua xe ở những địa chỉ uy tín để có thể sở hữu chiếc xe có kiểu dáng đẹp, sang trọng và tiện lợi này.

Xe máy Honda Giorno 50cc Nhật bãi được đánh giá là “hợp túi tiền” người Việt

Tại Việt Nam, xe máy Honda Giorno 50cc Nhật bãi còn mới 80 - 90% có giá bán chỉ bằng ⅓  xe mới. Một cửa hàng bán xe Nhật độc uy tín tại Hà Nội ở Xa La - Hà Đông bán chiếc xe này với giá 29.9 triệu đồng. Với mức giá chỉ nhỉnh hơn một chút so với xe số, nhiều người đã lựa chọn mua chiếc xe tay ga này thay vì mua xe số. Đối tượng sử dụng chiếc xe này nhiều nhất là phụ nữ, người trung niên hoặc bố mẹ mua cho con mình đang là học sinh, sinh viên bởi đi xe này không cần bằng lái.
Một chiếc xe máy Honda Giorno 50cc được nhiều người yêu thích và lựa chọn hiện nay

Những ưu điểm của xe máy Honda Giorno 50cc

Xe Honda Giorno 50cc có vóc dáng nhỏ gọn, phù hợp với chiều cao trung bình của người Á Đông. Nhờ ưu điểm này, xe có thể di chuyển dễ dàng trong những con ngõ nhỏ hay khi tắc đường, xe cũng không chiếm nhiều diện tích trong ngôi nhà của bạn. Trọng lượng xe chỉ khoảng 70kg, đây là một trong những chiếc xe tay ga nhẹ nhất hiện nay, nên những người có vóc dáng nhỏ con vẫn có thể dắt xe một cách dễ dàng.
Sàn để chân và cốp xe Honda Giorno 50cc cực kì rộng rãi, tiện lợi
Kiểu dáng xe máy Honda Giorno 50cc cũng cực kì trẻ trung, phù hợp với cả nam và nữ. Thiết kế sàn để chân rộng rãi tạo cảm giác thoải mái khi điều khiển xe. Phần cốp xe rộng rãi thiết kế dưới yên xe cùng hộc để đồ ở phía trước, bên trên sàn để chân là một trong những ưu điểm nổi bật của chiếc xe này. Nhiều chị em phụ nữ lựa chọn xe Honda Giorno 50cc một phần cũng bởi yêu thích cốp xe rộng rãi có thể để được túi xách, mũ bảo hiểm, áo mưa,...
Xe máy Honda Giorno 50cc còn được biết đến là chiếc xe cực kì tiết kiệm xăng. Đây vốn là ưu điểm cố hữu của hãng Honda motor, là một trong những nhân tố quyết định đến số lượng khách hàng mua xe của hãng luôn áp đảo các hãng xe khác trên thị trường Việt Nam. Với quãng đường 100km đường phố, mức tiêu hao nhiên liệu của chiếc xe này chỉ khoảng 1,4 lít xăng. Ngoài ra, xe còn được trang bị thêm nút Idling Stop, khi bạn dừng xe khoảng 3 giây xe tự động ngắt máy sẽ giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa.
Lốp đặc không săm và hệ thống phanh kết hợp của Honda Giorno 50cc giúp bạn đi xe an toàn hơn
Khách hàng đi xe Honda Giorno 50cc luôn an tâm bởi hệ thống phanh kết hợp được trang bị trên chiếc xe này giúp việc dừng đỗ xe hiệu quả, an toàn hơn ngay cả trong những tình huống phanh gấp. Kết hợp với lốp đặc không săm, chiếc xe được đánh giá là an toàn khi di chuyển trong điều kiện thời tiết xấu, đường trơn hoặc trong tình huống không may xe cán phải đinh, vật sắc nhọn trên đường thì bạn vẫn hoàn toàn có thể di chuyển tiếp tục đến cửa hàng sửa chữa gần nhất để khắc phục sự cố.

Địa chỉ bán xe máy Honda Giorno 50cc uy tín tại Hà Nội

Xe Nhật Độc là cái tên được nhiều người tin tưởng lựa chọn khi mua xe máy Nhật bãi nói chung và xe Honda Giorno 50cc nói riêng. Địa chỉ này được khách hàng đánh giá là bán xe chất lượng đảm bảo với giá cả phải chăng, dịch vụ và nhân viên chuyên nghiệp, kèm theo chế độ bảo hành, bảo dưỡng xe hợp lí. Tại đây cũng bán kèm đầy đủ linh kiện, phụ kiện cho xe Nhật bãi như xe Honda Crea 50ccHonda Scoopy 50cc… Bạn có thể đi thử xe máy Honda Giorno 50cc miễn phí tại cửa hàng Xe Nhật Độc ở địa chỉ Kiot 22 B - Xa La - Hà Đông - Hà Nội để trải nghiệm cảm giác lái xe trước khi quyết định mua xe chính thức.
Bạn có thể đi thử xe máy Honda Giorno 50cc tại cửa hàng Xe Nhật Độc ở Kiot 22 B - Xa La - Hà Đông - Hà Nội
Để được tư vấn chi tiết về xe Honda Giorno 50cc và chính sách bảo hành, bảo dưỡng xe, bạn có thể liên hệ theo thông tin dưới đây:
CÔNG TY CỔ PHẦN XE NHẬT ĐỘC
Địa chỉ: Kiot 22 B - Xa La - Hà Đông - Hà Nội
Hotline: 0948 718 885

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chi tiết xe Honda Zoomer 50cc nội địa Nhật bán tại Việt Nam

Địa chỉ bán xe Honda Zoomer 50cc cũ giá rẻ tại Hà Nội