Ai nên đi xe máy Honda Zoomer 50cc?

Chiếc scooter cá tính Honda Zoomer 50cc mang đến phong cách độc đáo, một luồng gió mới trong dòng xe tay ga mini của Honda. Liệu rằng thiết kế đặc biệt này có kén người đi không? Bạn sẽ tìm được câu trả lời cho mình qua bài viết dưới đây.

Honda Zoomer 50cc dành cho người thích đi du lịch

Vào năm 2014, một người đàn ông nước Mỹ đã hực hiện cuộc thám hiểm xuyên nước Mỹ của mình trên chiếc xe Honda Ruckus (tên gọi của xe Honda Zoomer 50cc tại Mỹ). Anh đã đi quãng đường dài hơn 48.000 km trên đất Mỹ bằng chiếc xe này. Theo Mike, lý do anh chọn xe Honda Zoomer là vì nó có kết cấu đơn giản, phụ tùng sẵn có, dễ lái và tiết kiệm nhiên liệu. Như vậy, bạn cũng hoàn toàn có thể có một chuyến du lịch thú vị, không nhất thiết là một hành trình dài như anh chàng Mike kia mà có thể là những chuyến dã ngoại quanh ngoại thành Hà Nội và các tỉnh lân cận, với chiếc xe Honda Zoomer 50cc của mình.
Anh chàng tên Mike trong chuyến du lịch xuyên nước Mỹ cùng chiếc xe Honda Zoomer 50cc
Theo công bố của Honda Nhật Bản, Zoomer 50cc sử dụng hệ thống phun xăng điện tử PGM- FI nếu đi ở tốc độ 30 km/h thì chỉ hết 1 lít xăng cho 75km, tức là khoảng 1,33 lít/100km. Chiếc xe này còn được trang bị hệ thống làm mát bằng dung dịch nước giúp giải nhiệt cho động cơ, bảo vệ ăn mòn, kéo dài tuổi thọ động cơ… Kết hợp với đôi lốp “khủng” đặc không săm và hệ thống khung chắc chắn, bạn có thể yên tâm lựa chọn Honda Zoomer 50cc cho những chuyến đi của mình.

Honda Zoomer 50cc dành cho những anh chàng yêu thích thể thao, cá tính

Thiết kế đặc biệt theo phong cách openstyle của Honda Zoomer 50cc để lộ hoàn toàn ra phần khung xe, nhìn có vẻ thô nhưng đây lại là dụng ý của nhà sản xuất. Với phần cốp xe, tùy theo sở thích của mỗi người mà chủ xe có thể “độ” cho phù hợp với sở thích của mình: bọc lưới, đặt hộp kín, đan mây… hoặc để hở hoàn toàn như nguyên bản cũng không sao.
Đối với những người có sở thích đi câu cá thì đây là lựa chọn hoàn toàn phù hợp vì phần cốp dưới khung xe có thể để vừa khít bộ đồ đi câu chuyên dụng. Phải chăng, đây cũng là đối tượng mà nhà sản xuất ra chiếc xe này ưu ái hướng tới, nhằm cổ vũ cho những sở thích “lành mạnh” như vậy.
Kết hợp với trang phụ thể thao, đấng mày râu trở nên mạnh mẽ cùng với xe Honda Zoomer 50cc
Hoặc kết hợp với áo phông và quần jean trẻ trung

 

Phụ nữ thể hiện cá tính khi đi xe Honda Zoomer 50cc

Thoạt nhìn thì có vẻ xe Honda Zoomer 50cc là thiết kế dành cho nam giới. Tuy nhiên, thực tế lại có không ít nữ giới yêu thích chiếc xe này. Cũng như nam giới, chị em lựa chọn xe Honda Zoomer 50cc bởi sự đơn giản, cá tính và sự tiện lợi. Phần cốp xe rộng rãi có thể để vừa túi xách và một số vật dụng cá nhân của chị em. Phần sàn để chân có diện tích rộng rãi giúp phái đẹp thoải mái khi ngồi điều khiển xe ngay cả khi di chuyển quãng đường dài. Điều quan trọng là với chiếc xe này, chị em có thể biến hóa đa phong cách theo thời tiết và sở thích của mình: có thể kết hợp với quần áo hầm hố, theo phong cách hip hop, hoặc diện những bộ cánh trẻ trung, nữ tính… đều rất phù hợp.
Phái đẹp khỏe khoắn, rạng rỡ khoe dáng trên xe Honda Zoomer 50cc
Như vậy, xe máy Honda Zoomer 50cc là thiết kế trẻ trung, độc đáo và không “kén” người đi. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn chiếc xe này nếu yêu thích. Để được trải nghiệm đi thử xe Honda Zoomer 50cc hay bất kì chiếc xe tay ga 50cc nào khác như Honda Giorno 50cc,Honda Scoopy 50ccc,... bạn có thể liên hệ theo thông tin dưới đây:
CÔNG TY CỔ PHẦN XE NHẬT ĐỘC
Địa chỉ: Kiot 22 B - Xa La - Hà Đông - Hà Nội
Hotline: 0948 718 885

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xe máy Honda Giorno 50cc Nhật bãi giá bao nhiêu?

Chi tiết xe Honda Zoomer 50cc nội địa Nhật bán tại Việt Nam

Địa chỉ bán xe Honda Zoomer 50cc cũ giá rẻ tại Hà Nội