Bán xe Honda Giorno 50cc cũ giá rẻ nguyên bản tại Hà Nội

Xe máy Honda Giorno 50cc cũ nguyên bản vẫn là chiếc xe “hot’ trên thị trường. Tại Hà Nội, dòng xe này vẫn được nhập về thường xuyên nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.
GIÁ CHỈ TỪ 29 TRIỆU

Xe máy Honda Giorno 50cc chưa bao giờ hết “hot”

Từ khi vào Việt Nam đến nay, xe máy Honda Giorno vẫn là chiếc xe “nữ hoàng” trong dòng xe tay ga 50cc. Kiểu dáng thanh lịch, trang nhã lại vô cùng tiện lợi, xe máy Honda Giorno 50cc đã ghi điểm mạnh ngay khi mới gia nhập thị trường xe tay ga Việt. Mặc dù tại Việt Nam, các phiên bản 2012, 2014, 2015 đã xuất hiện, nhưng so với mức giá cao ngất ngưởng ở hai phiên bản mới này thì xe máy Honda Giorno 50cc Nhật Bãi vẫn là chiếc xe cực kì hút khách với mức giá chỉ bằng ⅓ xe mới.

Những chiếc xe máy Honda Giorno 50cc nổi bật trên đường phố với kiểu dáng đẹp, màu sắc trang nhã, thanh lịch
Những chiếc xe máy Honda Giorno 50cc nổi tiếng là tiết kiệm nhiên liệu, xe có thể đi được quãng đường 100km mà chưa hết 2 lít xăng. Nhà sản xuất Honda Nhật Bản còn trang bị thêm chế độ idling stop, khi bật nút này lên, xe của bạn sẽ tự động tắt máy sau 3s khi bạn dừng xe, giúp bạn tiết kiệm nhiên liệu tối đa cho xe. Với thiết kế cốp đựng đồ rộng rãi đựng vừa hai mũ bảo hiểm nửa đầu, hộc đựng đồ phía trước cũng chứa được thêm vài đồ vật cá nhân như chai nước, tạp chí, khẩu trang… chiếc xe này được xem là người bạn đồng hành lí tưởng của những người sở hữu nó.

Cốp đựng đồ và sàn để chân rộng rãi, tiện lợi của xe máy Honda Giorno 50cc
Về mặt an toàn, với thiết kế nhỏ gọn hoạt động chủ yếu trong đô thị nên xe máy Honda Giorno 50cc được trang bị phanh tang trống và hệ thống phanh kết hợp, lốp đặc không săm. Trang bị này giúp bạn đi xe an toàn hơn, nhất là trong những tình huống xe bị vọt ga hay không may xe bị va chạm trên đường, đi xe trong điều kiện thời tiết xấu, đường trơn trượt…

Cụm ghi-đông của xe máy Honda Giorno 50cc nhỏ gọn, đèn trước tròn, trên tay lái có các nút khởi động, xi-nhan, còi 

Mua xe máy Honda Giorno 50cc cũ giá rẻ nguyên bản ở đâu Hà Nội?

Do nhu cầu xe máy Honda Giorno 50cc ngày càng tăng nên tại Hà Nội cũng xuất hiện ngày càng nhiều địa chỉ bán chiếc xe này. Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm mua xe máy cũ thì mua xe tại một địa chỉ uy tín sẽ là lựa chọn an toàn cho bạn. Những địa chỉ chuyên bán các dòng xe tay ga 50cc Nhật bãi sẽ giúp bạn chọn được chiếc xe tốt nhất.

Thiết kế cổ điển của xe máy Honda Giorno 50cc giống như những chiếc Vespa cổ điển của nước Ý
Xe Nhật Độc là một địa chỉ chuyên bán xe tay ga Nhật bãi nguyên bản được nhiều người nhắc đến. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các dòng xe tay ga mini đình đám như Honda Scoopy, Honda ZoomerHonda Crea,.… tại địa chỉ CT5 - Xa La - Hà Đông - Hà Nội. Mua xe tại đây, khách hàng sẽ được bảo hành xe trong thời gian 6 tháng và miễn phí đổi, trả xe trong thời gian 6 ngày. Đặc biệt, cửa hàng này còn có chính sách mua lại xe với mức giá hấp dẫn nếu như sau khi mua xe, bạn không thích chiếc xe đó nữa. Điều đó giống như lời cam kết về chất lượng đối với mỗi sản phẩm mà cửa hàng bán ra.
Để tìm hiểu thêm về xe máy Honda Giorno 50cc và các loại xe tay ga Nhật Bãi khác, bạn có thể liên hệ theo thông tin dưới đây:
Công ty Cổ phần Xe Nhật Độc
Địa chỉ: Kiot 22B - CT5 – Xa La – Hà Đông – Hà Nội
Liên hệ giao dịch xe & phụ tùng xe: 0948 718 885 - 0941 286 868
Email: haikid1422@gmail.com
>>Xem thêm các mẫu xe Nhật khác

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xe máy Honda Giorno 50cc Nhật bãi giá bao nhiêu?

Chi tiết xe Honda Zoomer 50cc nội địa Nhật bán tại Việt Nam

Địa chỉ bán xe Honda Zoomer 50cc cũ giá rẻ tại Hà Nội