Kinh nghiệm mua xe máy Honda Giorno 50cc Nhật bãi

Kinh nghiệm mua xe máy Honda Giorno 50cc cũng giống như khi mua các loại xe máy Nhật bãi khác của Honda, bên cạnh việc lựa chọn địa chỉ bán xe uy tín bạn cũng nên có những hiểu biết nhất định khi mua xe máy đã qua sử dụng. Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn đánh giá chất lượng chiếc xe tay ga đang rất “hot” này.
GIÁ CHỈ KHOẢNG 29 TRIỆU ĐỒNG

Chọn địa chỉ bán xe Honda Giorno 50cc uy tín

Một địa chỉ bán xe Honda Giorno 50cc uy tín trước tiên phải có thông tin rõ ràng cung cấp cho khách hàng, bao gồm địa chỉ cửa hàng và thông tin sản phẩm. Thông tin này được thể hiện qua showroom có địa chỉ rõ ràng, hoặc công bố địa chỉ công khai trên website, fanpage bán hàng.
Thêm một yếu tố bạn cần quan tâm là cửa hàng bán xe cho bạn có bán kèm linh kiện, phụ kiện hay không. Bởi đồ phụ tùng cho xe tay ga Honda Giorno 50cc hay các loại xe Nhật bãi khác như Honda Crea 50cc, Honda Scoopy 50ccHonda Zoomer 50cc không dễ tìm. Một địa chỉ bán xe chuyên nghiệp, chất lượng thường bán kèm linh kiện xe. Điều đó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong khâu bảo hành, sửa chữa xe về sau.

Tại cửa hàng bán xe Honda Giorno 50cc uy tín luôn có sẵn xe để khách hàng đi thử
Khi xem xét một địa chỉ bán hàng uy tín, bạn cũng nên lưu ý đến đội ngũ kĩ thuật viên của cửa hàng. Việc bảo hành xe, thay thế linh kiện, phụ kiện xe không thể thiếu đội ngũ này. Đối với những cửa hàng bán xe không chuyên, họ sẽ chỉ bán xe, còn việc sửa chữa, thay thế linh kiện về sau hoàn toàn do khách hàng tự xoay sở. Điều đó thật bất tiện khi bạn sẽ phải dành ra một khoảng thời gian nữa để tìm kiếm cửa hàng sửa chữa, bảo dưỡng xe uy tín cho mình.

Cửa hàng Xe Nhật Độc tại Kiot 22 B - Xa La - Hà Đông - Hà Nội là địa chỉ bán xe Honda Giorno 50cc uy tín chất lượng với giá cả phải chăng
Điều cuối cùng làm nên một thương hiệu bán xe tay ga Nhật bãi uy tín là chính sách bảo hành dành cho khách hàng. Thông thường, khách hàng mua xe Honda Giorno 50cc sẽ được bảo hành 6 tháng, được đổi trả xe trong vòng 3 ngày không cần lí do hoặc có thể bán lại xe cho cửa hàng đó với mức giá cao. Một cửa hàng có những chính sách bán hàng như trên chứng tỏ họ thực sự tin tưởng vào chất lượng sản phẩm họ bán ra, vì thế bạn có thể yên tâm mua xe ở những nơi này.

Kiểm tra chất lượng xe Honda Giorno 50cc

Khi đi mua xe máy Honda Giorno 50cc, bạn có thể đánh giá chất lượng xe thông qua chất lượng vỏ sơn bên ngoài và máy móc, vận hành của xe khi đi thử.
Việc đánh giá vỏ sơn bên ngoài được thực hiện bằng mắt thường. Bạn hãy đi mua xe vào ban ngày và quan sát xe ở nơi có đầy đủ ánh sáng. Nếu nước sơn bên ngoài đều màu, không có chỗ tối, chỗ sáng hoặc có bộ phận màu sơn rất mới nhưng bộ phận khác màu sơn lại cũ thì chứng tỏ chiếc xe đó đã được tân trang lại, bạn nên cân nhắc với những chiếc xe này.

Quan sát lớp sơn và toàn bộ phần vỏ bên ngoài xe Honda Giorno 50cc để đánh giá xe
Tiếp theo, bạn hãy kiểm tra động cơ, máy móc và các con ốc, các mối hàn trên toàn bộ xe xem có bị trầy xước, có dấu hiệu của việc tháo lắp không. Đối với những chiếc xe đã qua trùng tu sẽ để lộ ra những dấu hiệu trên. Bạn cũng nên tránh mua những chiếc xe này bởi không chắc là chiếc xe đó có còn nguyên động cơ của hãng Honda không hay đã bị đánh tráo bằng một động cơ khác, điều đó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tuổi thọ của xe sau này.

Bạn cũng nên chú ý kiểm tra động cơ, ốc vít xem có bị trầy xước hay không
Việc đi thử xe cũng là cơ hội tuyệt vời để bạn đánh giá sự vận hành của ắc-quy, hệ thống đề, đèn, xi-nhan và phanh xe. Đừng ngại đề nghị với chủ cửa hàng cho bạn đi thử xe, hãy tận dụng cơ hội đó để thử hết chức năng của các bộ phận trên. Một địa chỉ bán xe Honda Giorno 50cc uy tín chắc chắn sẽ không từ chối bạn đi thử xe đâu!

Đi thử xe để kiểm tra hoạt động của ắc quy và đèn, xi-nhan, phanh xe...
Để được tư vấn thêm về cách chọn xe máy Honda Giorno 50cc chất lượng tốt và đi thử xe miễn phí, bạn có thể qua trực tiếp cửa hàng Xe Nhật Độc tại Kiot 22 B - Xa La - Hà Đông - Hà Nội. Ngoài ra, bạn cũng có thể xem các mẫu xe trên websit của Xe Nhật Độc hoặc liên hệ theo thông tin dưới đây:
CÔNG TY CỔ PHẦN XE NHẬT ĐỘC
Địa chỉ: Kiot 22 B - Xa La - Hà Đông - Hà Nội
Hotline: 0948 718 885
>>Xem thêm các mẫu xe Nhật khác

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xe máy Honda Giorno 50cc Nhật bãi giá bao nhiêu?

Chi tiết xe Honda Zoomer 50cc nội địa Nhật bán tại Việt Nam

Địa chỉ bán xe Honda Zoomer 50cc cũ giá rẻ tại Hà Nội