Vì sao xe máy Honda Giorno 50cc Nhật bãi luôn “hot”?

Xe máy Honda Giorno 50cc Nhật bãi là một trong những chiếc xe nổi tiếng được yêu thích trong dòng xe tay ga mini tại Việt Nam. Một vài điểm phân tích dưới đây sẽ lí giải vì sao chiếc xe này lại được ưa chuộng nhiều đến vậy.
GIÁ XE CHỈ KHOẢNG 29 TRIỆU ĐỒNG

Xe máy Honda Giorno 50cc phù hợp với túi tiền của người Việt Nam

Sở hữu một chiếc xe tay ga thời thượng, sang trọng là mong ước của nhiều người Việt Nam, đặc biệt là các cô gái. Tuy nhiên, với mức thu nhập còn hạn chế, không phải ai cũng có cơ hội sở hữu được chiếc xe tay ga ưa thích, bởi giá một chiếc xe tay ga hiện nay khá cao, lên đến vài chục triệu đồng. Lấy một ví dục cụ thể: với mức thu nhập bình quân đầu người của Việt Nam là khoảng 50 triệu đồng/năm (năm 2016) thì phải dành dụm cả năm không chi tiêu gì mới có thể mua được một chiếc xe tay ga, đó là điều không thể nào xảy ra vì không ai có thể sống mà không ăn, không chi tiêu gì. Vì vậy, một người có mức thu nhập trung bình phải tích góp trong rất nhiều năm mới được một món tiền đủ để mua xe.

Chiếc xe máy Honda Giorno 50cc thanh lịch, trẻ trung này có giá chưa đến 30 triệu đồng
Xe máy Honda Giorno 50cc vào thị trường Việt Nam đã tạo nên một bước ngoặt mới khi cơ hội sở hữu xe tay ga của người Việt Nam trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Với một chiếc xe Honda Giorno Nhật Bãi còn mới 80-90%, bạn có thể sở hữu ngay chiếc xe này với giá chỉ bằng ⅓ giá xe mới. Với mức giá chưa đến 30 triệu đồng, nhiều người đã nắm bắt cơ hội sở hữu ngay chiếc xe vừa tiện ích vừa nổi tiếng là bền của hãng Honda.

Xe máy Honda Giorno 50cc phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam

Xe máy Honda Giorno 50cc có chiều cao yên chỉ 710mm và trọng lượng khoảng 80kg nên phù hợp với vóc dáng nhỏ bé của người châu Á, trong đó có người Việt Nam, đặc biệt là chị em phụ nữ và học sinh, sinh viên. Chiếc xe này được thiết kế sử dụng hệ thống phanh kết hợp, lốp đặc không săm an toàn nên rất dễ điều khiển, an toàn khi lưu thông trên đường. Ngoài ra, thiết kế cốp xe và chỗ để chân rộng rãi cũng là một điểm cộng của chiếc xe này, nhờ đó mà người ngồi trên xe luôn có cảm giác thoải mái trên mọi hành trình.

Chiếc xe nhỏ nhắn này có cốp xe rộng 22 lít có thể đựng vừa hai mũ bảo hiểm nửa đầu và một số vật dụng cá nhân khác, sàn để chân cũng cực kì rộng rãi

Xe máy Honda Giorno 50cc phù hợp với điều kiện giao thông ở Việt Nam

Xe máy Honda Giorno 50cc là dòng xe tay ga mini nên kiểu dáng nhỏ nhắn, gọn gàng. Chiếc xe này có kiểu dáng nhỏ nhất hiện nay trong dòng xe tay ga. Trong điều kiện giao thông đông đúc, đường xá chật hẹp như ở Việt Nam, đặc biệt là các thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh có nhiều ngõ nhỏ, luôn luôn xảy ra tình trạng kẹt xe thì chiếc xe nhỏ nhắn như Honda Giorno đúng là “cứu cánh” cho người đi xe.

Với ưu thế nhỏ nhắn, xe Honda Giorno 50cc rất thuận tiện khi di chuyển trong ngõ nhỏ hay khi lưu thông trên đường có mật độ xe lớn
Để sở hữu một chiếc xe máy Honda Giorno 50cc với những ưu điểm như trên, bạn có thể tìm mua tại các địa chỉ uy tín. Tại Hà Nội, Xe Nhật Độc là địa chỉ bán xe tay ga Nhật bãi nổi tiếng uy tín và giá cả phải chăng. Tại đây, bạn còn bắt gặp những “tên tuổi” đình đám trong dòng xe tay ga 50cc như Honda Crea, Honda Scoopy 50ccHonda Zoomer 50cc… Tại đây cũng bán kèm linh kiện, phụ kiện xe tay ga Nhật bãi, bạn có thể mua và thay thế cho xe tại đây bởi Xe Nhật Độc cũng đồng thời sở hữu đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, có tay nghề cao.
Để được tư vấn về các loại xe tay ga Nhật bãi và xe máy Honda Giorno 50cc, bạn có thể liên hệ theo thông tin dưới đây:
CÔNG TY CỔ PHẦN XE NHẬT ĐỘC
Địa chỉ: Kiot 22 B - Xa La - Hà Đông - Hà Nội
Hotline: 0948 718 885
>>Xem thêm các mẫu xe Nhật khác

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xe máy Honda Giorno 50cc Nhật bãi giá bao nhiêu?

Chi tiết xe Honda Zoomer 50cc nội địa Nhật bán tại Việt Nam

Địa chỉ bán xe Honda Zoomer 50cc cũ giá rẻ tại Hà Nội