Xe máy Honda Giorno 50cc và 4 lí do bạn nên lựa chọn

Xe máy Honda Giorno 50cc là cái tên quen thuộc tại thị trường xe máy Việt Nam trong vài năm trở lại đây. Dưới đây là 4 lí do bạn nên sở hữu ngay một chiếc xe này.
Giá bán xe Honda Giorno 50cc chỉ khoảng 29 triệu đồng

Đi xe máy Honda Giorno 50cc không cần bằng lái

Xe máy Honda Giorno 50cc được biết đến là chiếc mini scooter phù hợp với vóc dáng nhỏ nhặn của người châu Á, đặc biệt là phụ nữ và học sinh, sinh viên có chiều cao từ 1m55 trở xuống. Với chiều cao yên chỉ 710mm và trọng lượng khoảng 80kg, xe Honda Giorno 50cc rất dễ điều khiển. Ưu thế nhỏ gọn của chiếc xe này đặc biệt phù hợp di chuyển trong điều kiện giao thông đông đúc, đường xá chật hẹp ở các đô thị lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh.


Xe máy Honda Giorno 50cc là món quà tuyệt vời dành cho các bạn nữ hoặc các bạn học sinh, sinh viên nhân dịp năm học mới
Xe máy Honda Giorno 50cc còn đặc biệt gây ấn tượng bởi thiết kế nhỏ xinh theo xu hướng hiện đại pha chút lãng mạn, hoài cổ, đồng thời vẫn toát lên vẻ năng động cho người đi xe. Xe có nhiều màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn như màu hồng Spica, màu ngà, màu lửa cam, màu đen, màu Gemini xanh, nâu, đỏ… Với ưu điểm đi xe không cần bằng lái và độ an toàn cao, đây sẽ là sự lựa chọn của nhiều bậc phụ huynh để làm phần thưởng cho con, cháu mình nhân dịp năm học mới bắt đầu.

Xe máy Honda Giorno 50cc tiện lợi và an toàn

Phải nói rằng, xe máy Honda Giorno 50cc là chiếc xe “nhỏ mà có võ”. Bởi ẩn sau thiết kế nhỏ nhắn này, bên dưới yên xe là khoang chứa đồ gần 22 lít, bạn có thể để vừa hai chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu, túi xách và một số đồ dùng cá nhân khác… Phần hộc để đồ bên dưới ổ khóa cũng là nơi bạn có thể để thêm những món đồ quen thuộc như: một chai nước nhỏ, tạp chí, khẩu trang... Ngoài ra, vị trí để chân cũng được thiết kế rộng rãi, thoái mái, bạn hoàn toàn có thể tận dụng để đồ khi cần. Thiết kế này vừa giúp tôn lên vóc dáng tối đa cho người đi xe, đặc biệt là phái nữ, vừa giúp cho việc lái xe dễ dàng và an toàn hơn.

Cốp và sàn để chân của xe máy Honda Giorno 50cc cực kì rộng rãi và tiện lợi
Xe Honda Giorno 50cc được thiết kế sử dụng hệ thống phanh kết hợp nổi tiếng của hãng Honda giúp bạn đi xe an toàn hơn. Thiết kế phanh kết hợp với lốp đặc không săm giúp bạn an toàn trên mọi hành trình, đặc biệt là trong những tình huống cần phanh gấp hoặc di chuyển trong điều kiện đường trơn trượt.

Xe máy Honda Giorno 50cc giúp tiết kiệm chi phí

Để sở hữu một chiếc xe tay ga hiện nay bạn thường phải bỏ ra một số tiền lớn, thêm vào đó là chi phí đổ xăng tốn kém khiến cho dòng xe tay ga vẫn “kén” người dùng. Với xe máy Honda Giorno 50cc, giấc mơ sở hữu một chiếc xe tay ga thời trang, sang trọng lại tiết kiệm hoàn toàn có thể trở thành hiện thực. Giờ đây, bạn chỉ cần bỏ ra số tiền chưa đến 30 triệu đồng là có thể sở hữu một chiếc xe Giorno Nhật Bãi còn mới 80-90% với mức giá chỉ bằng ⅓ xe mới.

Phần hộc đựng đồ phía trước của xe máy Honda Giorno 50cc cũng rất tiện lợi
Hơn nữa, với quãng đường di chuyển 100km, xe Honda Giorno 50cc chỉ tiêu hao chưa đến 1,5 lít xăng. Đây là con số tiêu hao nhiên liệu lí tưởng đối với một chiếc xe tay ga thời thượng.

Chế độ bảo hành xe máy Honda Giorno 50cc giúp bạn an tâm

Nếu mua xe tại một cửa hàng uy tín, bạn sẽ sở hữu ngay xe Honda Giorno 50cc với thời gian bảo hành 6 tháng hoặc đổi trả xe trong thời gian 3 ngày mà không cần lí do. Mua xe tại những địa chỉ uy tín bạn còn được hưởng chính sách mua lại xe với mức giá hấp dẫn. Đó là lí do tại sao khi mua xe máy Honda Giorno 50cc bạn nên “chọn mặt gửi vàng” ở những địa chỉ đáng tin cậy để tránh rủi ro sau khi mua xe.

Thiết kế xe máy Honda Giorno 50cc mang hơi hướng cổ điển của những chiếc Vespa huyền thoại của nước Ý là lựa chọn lí tưởng cho phái đẹp
Tại Hà Nội, bạn có thể mua xe Honda Giorno 50cc hay bất cứ chiếc xe Nhật Bãi nào của Honda như Honda Crea 50ccHonda Scoopy 50cc tại cửa hàng Xe Nhật Độc để được hưởng đầy đủ những chính sách như trên. Xe Nhật Độc còn bán đầy đủ linh kiện, phụ kiện xe với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm là địa chỉ đáng tin cậy mà bạn có thể sửa chữa, bảo dưỡng xe khi cần.
Để được tư vấn thêm về xe Honda Giorno 50cc xin vui lòng liên hệ.
CÔNG TY CỔ PHẦN XE NHẬT ĐỘC
Địa chỉ: Kiot 22 B - Xa La - Hà Đông - Hà Nội
Hotline: 0948 718 885
>>Xem thêm các mẫu xe Nhật khác

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xe máy Honda Giorno 50cc Nhật bãi giá bao nhiêu?

Chi tiết xe Honda Zoomer 50cc nội địa Nhật bán tại Việt Nam

Địa chỉ bán xe Honda Zoomer 50cc cũ giá rẻ tại Hà Nội