Honda Zoomer 50cc và 4 lý do bạn nên chọn

Honda Zoomer 50cc là dòng scooter cá tính của Honda đặc biệt được yêu thích ở nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Dưới đây là những lí do bạn nên sở hữu ngay cho mình một chiếc xe này.
GIÁ CHỈ TỪ 19 TRIỆU

Honda Zoomer 50cc  là dòng scooter cá tính, mạnh mẽ và bền bỉ

Thiết kế khỏe khoắn, khung xe chắc chắn với phần thân “trần trụi” nhưng không hề thô của Honda Zoomer 50cc thoạt nhìn đã để lại ấn tượng mạnh cho người đối diện. Không mang vẻ đẹp cổ điển mềm mại như những dòng xe tay ga mini khác của Honda như Crea hay Scoopy, đôi lốp to khỏe kết hợp với hệ thống đèn pha kép sáng rực là sự kết hợp hoàn hảo  khẳng định sự cá tính, mạnh mẽ của chiếc xe này.
Honda Zoomer 50cc là thiết kế độc đáo, thể hiện cá tính mạnh mẽ của người dùng
Đó là sự tổng hòa giữa phong cách thiết kế phá cách mạnh bạo cùng sự phối hợp công nghệ tiết kiệm nhiên liệu đặc trưng của xe máy Honda. Với thiết kế mạnh mẽ có vẻ như Honda Zoomer là dành cho phái mạnh, nhưng trên thực tế, tại Việt Nam, bạn có thể thấy rất nhiều chiếc xe này đi trên đường mà chủ nhân là nữ giới.

Đi xe Honda Zoomer 50cc giúp bạn tiết kiệm chi phí

Các dòng xe của Honda vốn đã rất nổi tiếng về tiết kiệm nhiên liệu, Honda Zoomer 50cc cũng không ngoại lệ. Theo công bố của Honda Nhật Bản, mẫu Zoomer 50cc phun xăng điện tử nếu đi ở tốc độ 30 km/h thì với 1 lít xăng xe có thể chạy được quãng đường lên tới 75km, tức là khoảng 1,33 lít/100km.
Mức tiêu hao nguyên liệu đó là “siêu tiết kiệm” với một chiếc xe tay ga.  Zoomer 50cc còn có hệ thống làm mát máy bằng dung dịch nước giúp giải nhiệt cho động cơ, bảo vệ ăn mòn, kéo dài tuổi thọ của động cơ….
Honda Zoomer 50cc có thể đi được quãng đường dài 100km chỉ với 1,33 lít xăng
Mặt khác, để sở hữu một chiếc xe tay ga thông thường,bạn sẽ phải bỏ ra vài chục triệu đồng. Còn với Honda Zoomer 50cc, bạn có thể sở hữu chiếc xe này với giá chỉ từ 19.900.000 đồng mà thôi. Như vậy, bạn có thể tiết kiệm ngay cho mình một khoản tiền kha khá để đầu tư cho công việc hay các sở thích khác của mình.

Honda Zoomer 50cc cực kì an toàn

Các sản phẩm của Nhật Bản nói chung và xe máy Nhật Bản nói riêng đã được cả thế giới tin tưởng, có chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng. Thậm chí, mức độ bền bỉ của những chiếc xem máy đến từ quốc gia này còn được so sánh với tuổi đời của người sử dụng. Trong khi đó, những chiếc xe máy nhập về Việt Nam mới được người Nhật sử dụng tối đa 2 năm, vì vậy cả hình thức bên ngoài và chất lượng máy móc bên trong hầu như vẫn còn mới và tốt đến 80-100%.
Honda Zoomer 50cc giúp bạn và người thân lái xe an toàn
Thêm vào đó, với dòng xe tay ga 50cc như Honda Zoomer, bạn khó có thể đi xe với tốc độ quá cao như những dòng xe phân khối lớn khác, giúp bạn an toàn hơn khi di chuyển trên đường.
Thiết kế lốp của Honda Zoomer 50cc được xếp vào hàng lốp “khủng” nhất đối với dòng xe tay ga mini với những đường rãnh ma sát trên lốp được khắc sâu và sắc theo tiêu chuẩn đường trường, kết hợp với đôi vanh hợp kim 10” không chỉ tạo nên điểm nhấn sáng tạo cho xe mà còn giúp lốp xe cực ki “bám đường”, hạn chế việc trơn trượt khi di chuyển trên đường, đặc biệt là trời mưa. Đôi lốp to khỏe cũng giúp bạn dễ dàng chinh phục những quãng đường gồ ghề một cách dễ dàng và an toàn.

Đôi lốp to khỏe là một thiết kế nổi bật của Honda Zoomer 50cc

Thỏa sức sáng tạo với Honda Zoomer 50cc

Honda Zoomer 50cc được thiết kế theo phong cách “mở”, phù hợp với những người có tính cách phóng khoáng, mạnh mẽ. Thiết kế này cũng chính là điểm nhấn đặc biệt giúp bạn có thể thoải mái sáng tạo xe theo phong cách của mình.
Phần thân xe với cốp không có vỏ bọc bao quanh giúp người sử dụng có thể tự do chế tác sao cho phù hợp với sở thích của chính mình như: bọc lưới, đặt hộp kín, thêm túi xách hoặc để nguyên.
Đặc biệt, Honda Zoomer còn rất được những người yêu thích câu cá lựa chọn bởi phần cốp xe này có thể để vừa khít bộ đồ câu cá. Vì vậy,  Honda Zoomer 50cc còn được nhắc đến như một chiếc xe đi câu chuyên dụng đầy cá tính.
Honda Zoomer 50cc được nhắc đến như một chiếc xe đi câu chuyên dụng đầy cá tính
Với những ưu điểm nổi bật như trên, xe Honda Zoomer 50cc dường như đã trở thành người đồng hành quen thuộc của những người mê xe tay ga theo phong cách thể thao, cá tính. Bạn hoàn toàn có cơ hội sở hữu cho mình ngay một chiếc xe này, chiếc xe đang được bán tại cửa hàng Xe Nhật Độc tại CT5 - Xa La - Hà Đông - Hà Nội Tại đây, bạn cũng có cơ hội trai nghiệm đi thử xe hoàn toàn miễn phí trước khi quyết định chính thức “rinh” chiếc xe này về cho mình.
Bên cạnh Honda Zoomer 50cc, Xe Nhật Độc chuyên phân phối xe máy 50cc Nhật Bãi được ưa chuộng như: Honda Scoopy 50cc, Honda Crea 50cc, Honda Giorno 50cc.
Để được tư vấn thông tin chi tiết về Honda Zoomer 50cc và các loại xe tay ga Nhật Bãi khác, bạn có thể liên hệ:
Công ty Cổ phần Xe Nhật Độc
Địa chỉ: CT5 – Xa La – Hà Đông – Hà Nội
Giao dịch xe & Phụ tùng xe: 0948 718 885 - 0941 286 868
Email: haikid1422@gmail.com

>>Xem thêm tin bài liên quan:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xe máy Honda Giorno 50cc Nhật bãi giá bao nhiêu?

Chi tiết xe Honda Zoomer 50cc nội địa Nhật bán tại Việt Nam

Địa chỉ bán xe Honda Zoomer 50cc cũ giá rẻ tại Hà Nội