Honda Soopy 50cc - Xe tay ga Nhật bãi nguyên bản giá rẻ, tiết kiệm xăng


Honda Soopy 50cc Nhật bãi được nhiều người lựa chọn bởi ưu điểm tiết kiệm xăng, giá rẻ. Khách hàng yêu thích chiếc xe này còn bị thuyết phục bởi kiểu dáng đẹp, thanh lịch và an toàn.

Thông số kĩ thuật xe máy Honda Scoopy 50cc

Honda Scoopy 50cc là chiếc xe tay ga mini nên điều đầu tiên khi nhớ tới chiếc xe này là vóc dáng nhỏ gọn. Ưu điểm của chiếc xe nhỏ này là phù hợp với vóc dáng trung bình của người Việt Nam, dễ điều khiển và di chuyển ở những nơi đông đúc, chật hẹp hoặc những đoạn tắc đường. Kiểu dáng nhỏ gọn của xe cũng giúp tiết kiệm một diện tích đáng kể trong ngôi nhà của bạn. Với những gia đình ở thành phố lớn có diện tích nhà hạn chế thì những chiếc xe như này luôn là sự lựa chọn phù hợp.
Xe tay ga Honda Scoopy 50cc không cần bằng lái
Thông số chi tiết xe máy Honda Scoopy 50cc:
Kích thước dài, rộng, cao
1.695 x 625 x 1.000 mm
Chiều cao yên
735 mm
Trọng lượng không tải
72 kg
Động cơ
4 thì, 50cc, làm mát bằng dung dịch
Tiêu hao nhiên liệu (tốc độ trung bình 30km/h)
71,3km/1 lít
Khởi động
Điện/cơ
Tình trạng
mới 80 – 90%

Ưu điểm của xe máy Honda Scoopy 50cc Nhật bãi

Lựa chọn xe Honda Scoopy 50cc Nhật bãi, nhiều người quan tâm đến yếu tố giá cả. Nếu mua một chiếc xe tay ga mới từ nhà sản xuất, khách hàng sẽ phải bỏ ra một số tiền tương đối lớn, trong khi xe Nhật bãi mới 80-90% sẽ tiết kiệm được ⅔ số tiền kể trên. Bên cạnh đó, máy móc của những chiếc xe được nhập khẩu nguyên bản từ xứ sở hoa anh đào luôn mang đến sự an tâm cho khách hàng, bởi vốn dĩ xe của hãng Honda đã nổi tiếng là bền bỉ, thời gian sử dụng xe trước khi về Việt Nam cũng tương đối ít, có khi là gần mới nguyên.
Ưu điểm thứ hai của xe Honda Scoopy 50cc là sự an toàn và tiết kiệm xăng. Chiếc xe này được trang bị khóa chống trộm ở chân chống giữa, khi gạt khóa này xuống thì xe sẽ bị khóa cứng không di chuyển được. Ngoài ra, xe Honda Scoopy 50cc được trang bị công nghệ tiên tiến nưh đề không lao, hệ thống phanh kết hợp và lốp đặc không săm giúp xe an toàn tren mọi hành trình, kể cả khi đi trời mưa, đường trơn trượt hoặc khi phanh gấp trên đường. Mức tiêu hao nhiên liệu của chiếc xe này chỉ 1,2-1,5 lít cho quãng đường dài 100km.
Sàn để chân và cốp xe máy Honda Scoopy 50cc rộng rãi và tiện lợi
Xe máy Honda Scoopy 50cc còn gây ấn tượng với phần cốp và sàn để chân rộng rãi. Bộ phận này đặc biệt ghi điểm với đối tượng là nữ giới vì hay mang theo túi xách, quần áo chống nắng, đồ trang điểm cá nhân… Cốp xe còn có thể đựng vừa hai mũ bảo hiểm nửa đầu cùng một số vật dụng khác. Đối với chị em phụ nữ, khi khoác lên mình  những bộ váy áo duyên dáng, nữ tính và thả dáng trên chiếc xe tay ga có kiểu dáng thanh lịch và màu sắc trẻ trung như Honda Scoopy 50cc thì càng góp phần tôn lên vóc dáng của phái đẹp.
Xe máy Honda Scoopy 50cc có khoảng 30 màu sắc khác nhau 
Hiện nay, khi dòng xe tay ga mini Nhật Bãi đang thịnh hành, tại Hà Nội xuất hiện ngày càng nhiều cửa hàng bán xe Honda Scoopy 50cc hay các dòng xe tay ga Nhật bãi nổi tiếng khác như Honda Crea 50ccHonda Giorno 50cc,... Để mua được chiếc xe tốt và bền bỉ, khách hàng nên tỉnh táo lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín với chế độ bảo hành rõ ràng để tránh mua phải xe kém chất lượng, khiến “tiền mất tật mang”. Cửa hàng Xe Nhật Độc tại Kiot 22 B - Xa La - Hà Đông - Hà Nội là một trong những địa chỉ tin cậy được nhiều đặt niềm tin khi lựa chọn mua dòng xe tay ga này.
Để xem trực tiếp các mẫu xe tay ga Nhật bãi và tư vấn chi tiết về xe, bạn có thể liên hệ theo thông tin dưới đây:
CÔNG TY CỔ PHẦN XE NHẬT ĐỘC
Địa chỉ: Kiot 22 B - Xa La - Hà Đông - Hà Nội
Hotline: 0948 718 885

Nhận xét

  1. Cho em hỏi là em mới mua xe cũ mà đang chạy thì ga ì ì thì trên bảng đồng hồ báo hết nhớt . Như vậy có đúng không ạ

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xe máy Honda Giorno 50cc Nhật bãi giá bao nhiêu?

Chi tiết xe Honda Zoomer 50cc nội địa Nhật bán tại Việt Nam

Địa chỉ bán xe Honda Zoomer 50cc cũ giá rẻ tại Hà Nội