Xe tay ga Honda Zoomer 50cc giá chỉ từ 19,9 triệu đồng


Chỉ với 19,9 triệu đồng, bạn có thể sở hữu ngay một chiếc xe tay ga thời thượng như Honda Zoomer 50cc. Không chỉ chiếm ưu thế về giá cả, chiếc mini scooter này còn gây ấn tượng mạnh mẽ bởi những ưu điểm về ngoại hình và tính năng vượt trội.

Honda Zoomer 50cc là chiếc xe tay ga có mức giá phải chăng

Với số tiền chưa đến 20 triệu đồng, người ta thường nghĩ đến việc sở hữu những chiếc xe số. Nhưng suy nghĩ cố hữu đó đã đến lúc thay đổi kể từ khi xe Honda Zoomer 50cc Nhật bãi du nhập vào Việt Nam. Chiếc xe tay ga cá tính này của hãng Honda vừa đánh trúng tâm lý thích thời trang, sành điệu, vừa hợp túi tiền của giới trẻ. Xe được bán tại Việt Nam với giá chỉ từ 19,9 triệu đồng.
Xe Honda Zoomer 50cc còn được yêu thích bởi tiết kiệm nhiên liệu, đi 100km chỉ hết 1,33 lít xăng
Với mức giá nêu trên, xe Honda Zoomer 50cc vừa được lòng giới trẻ, lại được lòng cả các bậc phụ huynh. Học sinh, sinh viên đi xe Honda Zoomer không cần bằng lái mà không lo bị công an phạt. Tất nhiên, các bạn vẫn không quên đội mũ bảo hiểm để đảm bảo an toàn cho chính mình. Các bậc cha mẹ thì dễ rút hầu bao mua xe cho con với mức giá khá “mềm”. Quan trọng hơn cả, họ yên tâm khi con cái họ được sử dụng những chiếc xe tốt, bền và an toàn để đến trường mỗi ngày.

Honda Zoomer 50cc có thiết kế lạ mắt, thời trang và cá tính

Không khó để nhật ra sự khác biệt hẳn của chiếc xe Honda Zoomer 50cc so với những chiếc xe khác trong dòng xe tay ga mini của Honda. Các cái tên quen thuộc như Honda Giorno 50ccHonda Scoopy 50cc hay Honda Crea 50cc ít nhiều vẫn mang những đường nét mềm mại, nữ tính với sự pha trộn hài hòa giữa nét cổ điển và hiện đại. Trong khi đó, Honda Zoomer 50cc lại xuất hiện với vẻ ngoài “trần trụi”, thiết kế “mở” khỏe khoắn.
Cặp lốp "khủng" của Honda Zoomer 50cc gây ấn tượng mạnh với người đối diện
Ấn tượng đầu tiên khi nhìn chiếc xe này có lẽ là phần khung xe và phần cốp không có vỏ bọc. Nếu ai nhìn không quen sẽ cảm giác hơi bị “trống rỗng”, hơi “thiếu”, nhưng thực chất đây lại là ý đồ của nhà sản xuất. Chính phần cốp bỏ lửng đó là nơi để các tín đồ thời trang thể hiện đam mê sáng tạo và cá tính của mình bằng cách “độ” thêm phần cốp xe. Vậy là, chúng ta đã có cơ hội chiêm ngưỡng xe Honda Zoomer 50cc xuất hiện trên đường với những “bộ cánh” khác nhau: cốp xe quây kín bằng lưới, đan mây, đặt hộp kín,... và thậm chí là để đồ luôn mà không cần che chắn gì.
Góp phần gây ấn tượng mạnh cho xe Honda Zoomer 50cc không thể bỏ qua đôi lốp với kích thước “khủng”. Quan sát kĩ bạn sẽ thấy những đường rãnh trên lốp được khắc sâu giúp tăng ma sát cho bánh xe khi đi trên đường, kết hợp với đôi vành hợp kim 10’’ vừa tạo điểm nhấn sáng tạo cho xe, vừa giúp lốp xe “bám đường”, hạn chế trơn trượt khi đi qua những quãng đường trơn và gồ ghề.
Nhiều người bọc thêm lưới cho phần cốp xe Honda Zoomer 50cc
Thiết kế đặc biệt kể trên cùng hệ thống phanh kết hợp giúp Honda Zoomer 50cc mang đến cho bạn những hành trình lái xe an toàn trên mọi nẻo đường. Ngay cả khi bạn đi xe lúc trời tối thì vẫn hoàn toàn yên tâm, bởi sự hỗ trợ đắc lực của cặp đèn pha kép sáng rực phía trước sẽ giúp bạn dễ dàng quan sát đường hơn.
Xe Honda Zoomer 50cc đã thỏa mãn nhu cầu thể hiện cá tính của giới trẻ. Những tín đồ của chiếc xe này cũng nhanh chóng tìm ra những địa chỉ uy tín nhất để giới thiệu cho bạn bè của mình. Từ khi cái tên Honda Zoomer xuất hiện, cửa hàng Xe Nhật Độc tại Kiot 22 B - Xa La - Hà Đông - Hà Nội luôn tấp nập người đến xem, đi thử và mua xe. Đây được xem là một trong những địa chỉ được giới mê xe Nhật độc yêu thích nhất bởi chính sách bảo hành xe uy tín, hấp dẫn và luôn bán kèm đầy đủ các loại linh kiện xe.
Để được tư vấn chi tiết về xe Honda Zoomer 50cc, các bạn có thể liên hệ theo thông tin dưới đây:
CÔNG TY CỔ PHẦN XE NHẬT ĐỘC
Địa chỉ: Kiot 22 B - Xa La - Hà Đông - Hà Nội
Hotline: 0948 718 885

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xe máy Honda Giorno 50cc Nhật bãi giá bao nhiêu?

Chi tiết xe Honda Zoomer 50cc nội địa Nhật bán tại Việt Nam

Địa chỉ bán xe Honda Zoomer 50cc cũ giá rẻ tại Hà Nội