Honda Scoopy 50cc- xe đẹp dành cho phái đẹp


Không biết vô tình hay hữu ý, chiếc xe máy Honda Scoopy 50cc dường như được nhà sản xuất đo ni đóng dày cho chị em phụ nữ Việt Nam, giúp tôn lên bội phần vẻ đẹp Á Đông của phái đẹp.

Xe máy Honda Scoopy 50cc giúp tôn vóc dáng cho phái đẹp

Vẻ đẹp thanh thoát từ thiết kế của xe máy Honda Scoopy 50cc vốn đã chiếm trọn cảm tình của phái đẹp. Từ đường nét uốn cong mềm mại ở khung xe, đèn, yếm xe...cho đến màu sắc trẻ trung, nước sơn sáng bóng đều góp phần làm nên vẻ đẹp hài hòa cho tổng thể chiếc xe. Là chiếc xe thuộc dòng xe tay ga mini, Honda Scoopy 50cc có trọng lượng chỉ khoảng 70kg, sàn để chân rộng rãi giúp chị em thoải mái khi ngồi điều khiển xe, diện những bộ váy duyên dáng, đi dày cao gót điệu đà mỗi khi ra đường.
Đi xe máy Honda Soopy 50cc giúp tôn vóc dáng cho phái đẹp

Xe máy Honda Scoopy 50cc giúp chị em di chuyển dễ dàng

Xe Honda Scoopy 50cc nhỏ nhắn, có trọng lượng nhẹ nên phái đẹp dắt xe khá dễ dàng. Xe được thiết kế với đề không lao, hệ thống phanh kết hợp giúp việc khởi động xe dễ dàng và đi xe an toàn hơn. Chỉ cần ngồi lên xe, khẽ kéo tay ga và nhấn nhẹ nút đề, chiếc xe sẽ mang đến cho chị em một hành trình lái xe an toàn, thoải mái. Kết hợp với lốp đặc không săm, chiếc xe này đặc biệt an toàn với phái nữ trong những tình huống cần phanh gấp hay đường trơn trượt. Ngoài ra, thiết kế cốp xe rộng rãi cũng là một điểm cộng của xe máy Honda Scoopy 50cc khi mà phái đẹp luôn mang theo những vật dụng cá nhân như túi xách, quần hoặc áo chống nắng, kính, khẩu trang, thì đây chính là một chiếc “kho chứa đồ” mà chị em rất hài lòng.
Kiểu dáng nhỏ, trọng lượng chỉ khoảng 70kg nên xe máy Honda Soopy 50cc  rất phù hợp với vóc dáng nhỏ nhắn của phụ nữ Á Đông

Đi xe máy Honda Scoopy 50cc giúp tiết kiệm chi phí

Phái đẹp vốn giữ vai trò là “tay hòm chìa khóa” trong nhà. Chính vì lẽ đó, mọi khoản chi tiêu đều được chị em cân đo đong đếm rất cẩn thận. Việc đi xe tay ga vốn tốn kém, cả ở chi phí đầu vào  mua xe và chi phí duy trì bảo dưỡng, đổ xăng khi đi xe. Nếu xét đến những yếu tố này, xe máy Honda Scoopy 50cc hoàn toàn “cưa đổ” chị em. Trong khi một chiếc xe tay ga hiện nay có giá bán khoảng vài chục triệu đồng, thì chị em có thể sở hữu xe máy Honda Scoopy 50cc Nhật bãi với giá chỉ từ 16.5 triệu đồng. Chưa dừng lại ở đó, đi xe máy Honda Scoopy 50cc còn cực kì tiết kiệm xăng, khi mức tiêu hao nhiêu liệu luôn luôn dưới 2 lít cho quãng đường 100km, nên chị em cực kì yên tâm vi vu trên chiếc xe này.
Thiết kế xe máy Honda Scoopy 50cc trang nhã, thanh lịch từ kiểu dáng, màu sắc cho đến các chi tiết khác cụm đèn trước và sau
Tại Hà Nội, xe máy Honda Scoopy 50cc được bán tại cửa hàng Xe Nhật Độc, Kiot 22B, CT5 Xa La, Hà Đông, Hà Nội. Đây cũng là địa chỉ chuyên bán các dòng xe tay ga mini Nhật bãi như Honda Giorno 50ccHonda Crea 50cc với chính sách bảo hành xe uy tín và đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp nên luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn và giới thiệu người thân, bạn bè đến mua xe.
Để được tư vấn chi tiết thêm về xe máy Honda Scoopy 50cc và chính sách hậu mãi dành cho khách hàng, bạn có thể liên hệ  theo thông tin dưới đây:
CÔNG TY CỔ PHẦN XE NHẬT ĐỘC
Địa chỉ: Kiot 22B - CT5 - Xa la - Hà Đông - Hà Nội
Phụ trách giao dịch xe: 0948 718 885 / haikid1422@gmail.com
Phụ trách phụ tùng xe: 0941 286 868 / haikid1422@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xe máy Honda Giorno 50cc Nhật bãi giá bao nhiêu?

Chi tiết xe Honda Zoomer 50cc nội địa Nhật bán tại Việt Nam

Địa chỉ bán xe Honda Zoomer 50cc cũ giá rẻ tại Hà Nội