Vì sao phụ nữ thích đi xe máy Honda Giorno 50cc?


Xe máy Honda Giorno 50cc rất được ưa chuộng tại Việt Nam, đặc biệt là phái đẹp. Vậy đâu là lí do đã giúp chiếc xe này chiếm trọn trái tim của chị em? Hãy cùng Xe Nhật Độc tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây.

Xe máy Honda Giorno 50cc ghi điểm với chị em phụ nữ như nào?

Dạo quanh một vòng các con phố tại Hà Nội, ngắm nhìn phái đẹp khoe dáng trên những chiếc xe Honda Giorno 50cc trong những tà áo thướt tha, những bộ váy điệu đà, thanh lịch mới thấy sự lựa chọn tinh tế, chính xác của phái đẹp. Chị Thu Hương ở Hoàng Mai, Hà Nội cho biết: “Mình mua xe máy Honda Giorno 50cc cách đây hơn 3 năm rồi và chưa bao giờ hối hận vì sự lựa chọn này. Chiếc xe này nhỏ nhắn, hợp với chiều cao “khiêm tốn” của mình, giúp mình di chuyển nhẹ nhàng, khi chống chân cũng an toàn hơn. Hơn nữa, nhà mình lại ở trong ngõ và diện tích nhỏ nên Honda Giorno 50cc rất hợp cho những gia đình như nhà mình”.
Xe máy Honda Giorno 50cc ghi điểm mạnh với kiểu dáng đẹp, phần đầu xe với cụm đèn và xi-nhan ấn tượng 
Chị Bích Thuần tại Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội thì chia sẻ: “Khu vực nhà mình thường xuyên bị tắc đường. Những đời xe tay ga trước của mình vừa cồng kềnh vừa tốn xăng nên mỗi lần đi đường bị ùn tắc là vô cùng ức chế. Nhưng từ khi thay bằng chiếc Honda Giorno 50cc này thì tiết kiệm xăng được bao nhiêu vì xe có chế độ tự động tắt máy khi dừng xe sau 3 giây. Ngoài ra xe nhỏ nên khi tắc đường mình vẫn có thể di chuyển được”.
Trọng lượng xe máy Honda Giorno 50cc chỉ khoảng 70kg phù hợp với chiều cao trung bình của phụ nữ Việt Nam
Riêng anh Minh Thắng, một nhân viên văn phòng lại hào hứng chia sẻ: “Mình mua tặng chiếc xe Honda Giorno 50cc màu trắng cho vợ mình nhân dịp 8/3 vì trước đó thấy vợ cũng ưng chiếc xe này lâu lâu rồi, hình như do chị bạn cùng cơ quan giới thiệu. Từ khi đi xe này, vợ mình hay mặc váy điệu đà hẳn lên, đồ đạc, túi xách thì để hết vào cốp xe rộng rãi nên cũng không lỉnh kỉnh như trước đi xe số. Nhìn chung, cả hai vợ chồng đều ưng và chưa có gì phàn nàn từ khi mua chiếc xe này”.
Cốp để xe rộng rãi của xe Honda Giorno 50cc rất được phái đẹp yêu thích
Anh Đức Anh làm nghề kinh doanh tự do cũng cho biết: “Mình quan tâm đến yếu tố an toàn của vợ mình khi đi xe. Vì vậy, lúc hai vợ chồng đi xem xe, vợ mình cứ đòi mua bằng được xe Honda Giorno 50cc vì cô ấy bảo xe này có hệ thống phanh kết hợp của hãng Honda rất bền và an toàn. Xe được trang bị lốp đặc không săm nên khi đi đường cũng sẽ an toàn hơn rất nhiều so với xe sử dụng săm. Nghe cô ấy phân tích rất thuyết phục nên hai vợ chồng đã quyết định mua xe Honda Giorno 50cc”.
Như vậy, xe máy Honda Giorno 50cc không chị ghi điểm với chị em phụ nữ mà còn thuyết phục cả cánh mày râu. Kiểu dáng đẹp, tiết kiệm xăng, tiện lợi và an toàn là những đánh giá của hầu hết khách hàng khi đi chiếc xe này.

Địa chỉ bán xe máy Honda Giorno 50cc uy tín, chất lượng tại Hà Nội

Khách hàng có thể xem trước các mẫu xe máy Honda Giorno 50cc tại Kiot 22 B - Xa La - Hà Đông - Hà Nội. Đây là địa chỉ uy tín với hơn 5 năm chuyên bán các dòng xe Nhật bãi như Honda Crea 50ccHonda Scoopy 50cc… với giá cả hợp lí, chính sách bảo hành và dịch vụ uy tín. Ngoài xe máy, cửa hàng này còn bán kèm đầy đủ linh kiện, phụ tùng cho xe Nhật bãi với đội ngũ nhân viên kĩ thuật có tay nghề cao, vì vậy bạn có thể an tâm khi mua xe và bảo dưỡng, sửa chữa xe sau này.
Thiết kế mang hơi hướng cổ điển của Honda Giorno 50cc cũng được nhiều chị em lựa chọn
Khách hàng ở Hà Nội có thể qua trực tiếp cửa hàng để chọn màu xe yêu thích và đi thử xe. Để được tư vấn chi tiết về xe Honda Giorno 50cc và chính sách bảo hành, bảo dưỡng xe, bạn có thể liên hệ theo thông tin dưới đây: 
CÔNG TY CỔ PHẦN XE NHẬT ĐỘC
Địa chỉ: Kiot 22 B - Xa La - Hà Đông - Hà Nội
Hotline: 0948 718 885
>>Xem thêm các mẫu xe Nhật khác:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xe máy Honda Giorno 50cc Nhật bãi giá bao nhiêu?

Chi tiết xe Honda Zoomer 50cc nội địa Nhật bán tại Việt Nam

Địa chỉ bán xe Honda Zoomer 50cc cũ giá rẻ tại Hà Nội