Xe Honda Crea 50cc “cháy hàng” dịp năm học mới


Tình trạng xe Honda Crea 50cc “cháy hàng” mỗi dịp năm học mới bắt đầu đã trở nên quen thuộc tại những cửa hàng chuyên bán xe tay ga Nhật bãi và năm nay cũng không ngoại lệ. Cùng Xe Nhật Độc điểm danh 3 lí do giải thích vì sao chiếc xe này lại được nhiều phụ huynh tin tưởng chọn mua cho con em mình như vậy.
Xem thêm tin bài liên quan:

Đi xe Honda Crea 50cc không cần bằng lái

Theo Điều 59 Luật giao thông đường bộ quy định, người đủ 16 tuổi đến dưới 18 tuổi chỉ được điều khiển xe gắn máy có dung tích xi lanh dưới 50cm3. Đây là lứa tuổi học sinh Trung học phổ thông (Từ lớp 10 đến lớp 12) ở Việt Nam. Xe Honda Crea 50cc chính là một trong những chiếc xe đáp ứng đủ tiêu chí quan trọng này. Vì vậy, bên cạnh rất nhiều lợi ích mà chiếc xe này mang lại, các bậc phụ huynh đã chọn mua xe Honda Crea cho con để đảm bảo cho con em mình tham gia giao thông đúng luật cũng như đảm bảo an toàn cho con.
Đi xe Honda Crea 50cc không cần sử dụng bằng lái

Xe Honda Crea 50cc an toàn và dễ điều khiển

Xe Honda Crea 50cc mang đến sự an toàn cho các bạn học sinh phổ thông trước hết bởi thiết kế và công nghệ sử dụng trên chiếc xe này. Do sử dụng đề không lao, xe Honda Crea khởi động khá nhẹ nhàng và êm ái, không bị giật nên sẽ an toàn cho người ngồi trên xe. Ngoài ra, xe được trang bị hệ thống phanh kết hợp nổi tiếng của hãng Honda cùng lốp đặc không săm, giúp đảm bảo sự an toàn tối đa khi lưu thông trên đường, đặc biệt là trong những tình huống cần phanh gấp hay xe di chuyển trong trời mưa, đường trơn hoặc không may đâm phải vật sắc nhọn.
Xe Honda Crea 50cc sử dụng lốp đặc không săm và hệ thống phanh kết hợp nên rất an toàn
Đề và xi-nhan, đồng hồ công-tơ-mét thiết kế đẹp mắt, rất dễ sử dụng
Tốc độ là yếu tố tiếp theo đảm bảo an toàn cho người điều khiển. Với đặc điểm xe phân khối nhỏ chỉ 50cc, xe không thể chạy với tốc độ cao mà chỉ giới hạn tối đa là 62km/h trong điều kiện lí tưởng. Thực tế, xe đi với tốc độ khoảng 40km/h là tốt nhất, vì vậy sẽ hạn chế được nguy cơ không an toàn khi điều khiển xe trên đường hoặc trong những trường hợp cần phanh gấp so với những chiếc xe máy phân khối lớn thường được di chuyển với tốc độ cao. Với ưu điểm trọng lượng nhỏ nhẹ chỉ khoảng 70kg, xe Honda Crea 50cc rất phù hợp với vóc dáng của các bạn học sinh cấp 3, đặc biệt là khi di chuyển qua những đoạn đường bị ùn tắc hay đi trong ngõ nhỏ. Chiếc xe này cũng giúp tiết kiệm không gian cho những ngôi nhà có diện tích hạn chế.
Sàn để chân của xe Honda Crea 50cc thiết kế rộng rãi, mang lại cảm giác thoải mái cho người điều khiển
Cốp xe được thiết kế rộng rãi có thể để vừa hai mũ bảo hiểm nửa đầu và một số vật dụng cá nhân khác. Vì vậy, các bậc phụ huynh có thể yên tâm khi con em mình có thể mang theo những vật dụng cá nhân cần thiết như áo chống nắng, chai nước, áo mưa… và để gọn trong cốp xe thay vì treo ở bên ngoài, giúp hạn chế sự va quệt do các vật dụng này gây ra, đảm bảo an toàn cho các em khi lưu thông trên đường. Sàn để chân cũng được thiết kế rất rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi điều khiển xe.

Xe Honda Crea 50cc tiết kiệm chi phí

Hiện nay, xe tay ga bán tại Việt Nam thường có giá cao, khoảng mấy chục triệu đồng trở lên. Đối với các em học sinh, việc đi những chiếc xe này là chưa cần thiết và chưa phù hợp với lứa tuổi của các em. Trong khi đó, xe Honda Crea 50cc Nhật bãi còn mới 80-90% có giá chỉ từ 19.5 triệu đồng, sẽ giúp các bậc phụ huynh tiết kiệm được một số tiền đáng kể. Số tiền này cha mẹ có thể dùng vào việc đầu tư học tập cho con em mình hay cho những việc quan trọng khác cho gia đình.
Xe Honda Crea 50cc có thiết kế đẹp và nhiều màu sắc trẻ trung nên rất được các bạn học sinh yêu thích
Bên cạnh đó, đi xe Honda Crea 50cc cũng giúp tiết kiệm chi phí khi di chuyển quãng đường 100km chỉ tiêu thụ hết khoảng 1.3 lít xăng. Đây được xem là con số lí tưởng đối với một chiếc xe tay ga. Hầu hết phụ huynh đều cảm thấy hài lòng khi con em mình vừa đi một chiếc xe đẹp, tiện lợi mà lại không tốn kém nhiều chi phí.
Như vậy, chúng ta có thể thấy xe Honda Crea 50cc không chỉ đẹp về kiểu dáng mà còn mang lại rất nhiều lợi ích cho người sở hữu chiếc xe này, đặc biệt là phù hợp với lứa tuổi học sinh tại Việt Nam. Đó là lí do khiến chiếc xe này luôn “hot”, đặc biệt là mỗi dịp năm học mới đến gần thì lượng xe tại Việt Nam luôn trong tình trạng khan hiếm và có khi phải đặt hàng trước hàng tháng mới được sở hữu chiếc xe này.
Khách hàng có thể qua trực tiếp showroom của Xe Nhật Độc để đi thử xe
Để trở thành người sở hữu chiếc xe Honda Crea 50cc trong thời gian sớm nhất và tìm hiểu thêm thông tin về các dòng xe tay ga 50cc Nhật bãi khác như Honda Giorno 50ccHonda Scoopy 50cc,... khách hàng có thể liên hệ theo thông tin dưới đây:
CÔNG TY CỔ PHẦN XE NHẬT ĐỘC
Địa chỉ: Kiot 25 CT2B - Xa La - Hà Đông - Hà Nội
Hotline: 0948 718 885

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xe máy Honda Giorno 50cc Nhật bãi giá bao nhiêu?

Chi tiết xe Honda Zoomer 50cc nội địa Nhật bán tại Việt Nam

Địa chỉ bán xe Honda Zoomer 50cc cũ giá rẻ tại Hà Nội