Xe Honda Giorno 50cc cho học sinh không cần bằng lái


Xe Honda Giorno 50cc đã trở thành người bạn đồng hành thân thiết đối với các bạn học sinh tại Việt Nam. Không chỉ là một phương tiện hết sức tiện ích, chiếc xe còn giúp các bậc phụ huynh giải quyết bài toán về phương tiện di chuyển hợp lí, an toàn và tiết kiệm cho con em mình đến trường.

Vì sao Honda Giorno 50cc được các bậc phụ huynh lựa chọn?

Tại các thành phố lớn, đặc biệt như ở Hà Nội hay Thành phố Hồ Chí Minh, việc đưa đón con đi học hay để con tự đi là một vấn đề quan trọng đối với các bậc phụ huynh. Do tính chất phức tạp và mật độ lưu thông xe lớn trên đường phố nên việc di chuyển đến trường của các bạn học sinh cũng khó khăn và luôn là vấn đề được các bậc cha mẹ quan tâm. Làm sao để con đi học một cách an toàn, tiết kiệm để bố mẹ có thể yên tâm đi làm là một trong những câu hỏi mà các bậc cha mẹ đặt ra mỗi khi năm học mới đến gần.
Từ khi xe Honda Giorno 50cc xuất hiện tại Việt Nam với dòng xe tay ga nội địa Nhật, dường như bài toán trên đối với các cha mẹ đã tìm được lời giải. Một chiếc xe tay ga 50cc giúp con cái của họ di chuyển thuận tiện hơn, đặc biệt không yêu cầu bằng lái xe nên các bạn học sinh lớp 10 tại Việt Nam là có thể sử dụng chiếc xe này làm phương tiện di chuyển mà không lo bị vi phạm luật an toàn giao thông đường bộ. Với chiếc xe này, phụ huynh có thể yên tâm khi con đi học xa nhà mà không sợ con vất vả như khi đạp xe đạp. Bên cạnh đó, với tốc độ vừa phải của một chiếc xe tay ga phân khối 50cc, cha mẹ cũng yên tâm hơn khi con điều khiển xe.
Học sinh đủ 16 tuổi trở lên có thể đi xe Honda Giorno 50cc mà không cần sử dụng bằng lái
Bên cạnh đó, điều khiến các bậc phụ huynh yêu thích khi lựa chọn xe Honda Giorno 50cc cho con là bởi thiết kế nhỏ nhắn của chiếc xe này. Xe Honda Giorno là một trong những chiếc xe tay ga nhỏ nhẹ nhất hiện nay với trọng lượng khoảng 70kg, rất thuận tiện cho các bạn học sinh khi dắt xe, đặc biệt là khi dắt xe lên hoặc xuống dốc hoặc trong các con ngõ nhỏ. Với lợi thế nhỏ nhắn, ngay cả khi phải đi qua những đoạn đường ùn tắc thì việc di chuyển xe cũng dễ dàng hơn nhiều so với những chiếc xe tay ga to cồng kềnh. Xe còn được trang bị hệ thống phanh kết hợp và lốp đặc không phanh nên rất an toàn, xóa tan nỗi lo khi con đi đường mà không may xe bị thủng lốp sẽ không phải dắt bộ hoặc nguy cơ mất an toàn cao vì ngã xe.
Xe Honda Giorno 50cc sử dụng lốp đặc không săm và hệ thống phanh kết hợp
Thêm một vài điểm cộng của chiếc xe này chính là sự tiết kiệm. Theo công bố của nhà sản xuất Honda thì với quãng đường 100km, xe Honda Giorno 50cc chỉ dùng đến khoảng 1.3 lít xăng. Hơn nữa, giá của chiếc xe này cũng ở mức hết sức vừa phải với một chiếc xe tay ga, chỉ từ 29.9 triệu đồng với xe Nhật bãi còn mới 80-90%, tiết kiệm hơn nhiều so với những chiếc xe tay ga thông thường.
Thiết kế đẹp, kiểu dáng thời trang và nhiều màu sắc trẻ trung phù hợp với học sinh, xe Honda Giorno 50cc còn ghi điểm bởi theiét kế cốp rộng rãi có thể đựng vừa hai chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu và một số vật dụng khác. Với các bạn học sinh, cốp xe và hộc đựng đồ phía trước của chiếc xe này chính là nơi lí tưởng để đựng áo mưa, áo chống nắng hay một vài quyển báo, tạp chí, chai nước...
Cốp xe Honda Giorno 50cc rất rộng rãi
Hộc đựng đồ trước của xe Honda Giorno 50cc cũng rộng rãi và tiện lợi

Cách đi xe Honda Giorno 50cc tiết kiệm xăng

Các bậc phụ huynh lựa chọn xe Honda Giorno 50cc cho các con đi học vốn dựa trên những tiêu chí như thuận tiện, an toàn và tiết kiệm xăng mà chiếc xe này đã đáp ứng được. Tuy nhiên, các bạn học sinh hoàn toàn có thể tiết kiệm thêm chi phí đi xe của mình nếu áp dụng một vài lưu ý sau khi đi xe:
  • Giữ đều tay ga, hạn chế thay đổi (tăng hay giảm) tốc độ đột ngột khi đi xe trên đường.
  • Sau khi bật khóa điện lên, chú ý chờ đèn tín hiệu FI tắt rồi hãy bấm nút khởi động xe.
  • Nếu để xe sau một đêm dài không hoạt động, nên để xe nổ 1- 2 phút trước khi khởi hành.
  • Không chở xe quá nặng.
  • Chú ý bảo dưỡng, bảo trì xe định kỳ đúng hạn sẽ giúp các bộ phận trên xe hoạt động tốt hơn, hạn chế thất thoát lượng xăng đáng kể.

Địa chỉ bán xe Honda Giorno 50cc uy tín, chất lượng tại Hà Nội

Hiện nay, xe Honda Giorno 50cc Nhật bãi rất được ưa chuộng tại Việt Nam, mà số lượng cửa hàng uy tín chuyên bán dòng xe này cũng có hạn. Vì vậy, xe thường về các cửa hàng trong một thời gian ngắn là đã có khách mua hoặc có thời điểm như đầu năm học mới thì xe luôn trong tình trạng “cháy” hàng. Vì vậy, để sở hữu chiếc xe này, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với một số địa chỉ chuyên bán xe Nhật bãi để xem xe trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt xe trước trong trường hợp xe đã hết.
Khách hàng có thể đi thử xe Honda Giorno 50cc tại cửa hàng Xe Nhật Độc
Tại Hà Nội, bạn có thể tìm mua xe Honda Giorno 50cc tại cửa hàng Xe Nhật Độc ở Kiot 25 CT2B - Xa La - Hà Đông.  Tại đây cũng có bán các loại xe tay ga 50cc Nhật bãi khác như Honda Crea 50cc hay Honda Scoopy 50cc. Khách hàng có thể qua trực tiếp showroom để xem các mẫu xe hoặc liên hệ theo thông tin dưới đây để được tư vấn chi tiết về xe:
CÔNG TY CỔ PHẦN XE NHẬT ĐỘC
Địa chỉ: Kiot 25 CT2B - Xa La - Hà Đông - Hà Nội
Hotline: 0948 718 885

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xe máy Honda Giorno 50cc Nhật bãi giá bao nhiêu?

Chi tiết xe Honda Zoomer 50cc nội địa Nhật bán tại Việt Nam

Địa chỉ bán xe Honda Zoomer 50cc cũ giá rẻ tại Hà Nội