Có nên chọn xe ga Honda Crea 50cc hay không?

Giữa hàng loạt các loại xe ga có phân khối nhỏ dành cho phái đẹp, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên thì Honda Crea 50cc là một trong những loại xe được chú ý và săn lùng nhiều nhất. Vậy Honda Crea 50cc có những ưu điểm gì và có nên chọn sản phẩm này hay không, hãy cùng Xe Nhật độc cùng tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết sau đây.
Honda Crea 50cc có điểm gì nổi bật?
Nhiều người ưa thích Honda Crea 50cc bởi kiểu dáng nhỏ nhắn với thiết kế mang đậm phong cách cổ điển nhưng rất cá tính, năng động của chiếc xe này. Từ đường cong mềm mại ở khung sườn, phần đuôi thanh thoát đến thiết kế cụm đèn trước, đồng hồ và mặt nạ cá tính, Honda Crea 50cc còn có rất nhiều màu sắc trẻ trung, thời thượng như : đỏ, cam, hồng, tím, trắng… đem đến cho khách hàng nhiều sự chọn lựa phù hợp. Chính bởi từ kiểu dáng sang trọng, lãng mạn cho đến màu sắc bắt mắt mà Honda Crea 50cc khiến nhiều người yêu thích dòng xe ga nhỏ không thể bỏ qua. 
Honda Crea 50cc là dòng xe không cần sử dụng bằng lái bởi phân khối nhỏ, với tổng trọng lượng chỉ khoảng 70kg, chiều cao yên chỉ 730mm , có thể dễ dàng dắt và điều khiển. Honda Crea 50cc được đánh giá là một trong những dòng xe ga nhẹ nhất hiện nay.
Tuy kiểu dáng nhỏ nhưng phần để chân và cốp xe của Honda Crea 50cc lại được thiết kế khá rộng rãi. Chính vì thế nên người điều khiển khi sử dụng Honda Crea 50cc sẽ có cảm giác thoải mái khi ngồi và bên cạnh đó chiếc cốp rộng còn có thể chứa được khá nhiều đồ đạc.
Honda Crea có kiểu dáng nhỏ gọn, thanh lịch 
Honda Crea 50cc có an toàn và thực sự tiết kiệm nhiên liệu hay không?
Một trong những điều khiến nhiều người sử dụng luôn đắn đo và cân nhắc đó chính là độ an toàn của xe khi điều khiển. Honda Crea 50cc với tốc độ tối đa là 60km/h do đó dù có lỡ vặn tay ga mạnh cũng không quá nguy hiểm.
Độ an toàn của Honda Crea 50cc còn được đánh giá cao bởi hệ thống phanh kết hợp đặc trưng của Honda. Hệ thống này cho phép 2 phanh cùng hoạt động một lúc giúp người điều khiển yên tâm tuyệt đối khi sử dụng Honda Crea 50cc trên đường. Kết hợp với đôi lốp đặc không săm, đường rãnh sâu, Honda Crea 50cc có thể nói là dòng xe với độ an toàn lý tưởng khi đi trong điều kiện mưa, đường trơn trượt.
Đặc biệt, Honda Crea 50cc tiêu hao khá ít nhiên liệu, cứ 1,5 lít xăng thì có thể di chuyển quãng đường là 100km. Khi dừng đèn đỏ hay dừng lại dọc đường thì sau 3s hệ thống ngắt máy tạm thời sẽ hoạt động giúp cho chiếc xe vừa tiết kiệm nhiên liệu tuyệt đối vừa thân thiện với môi trường.
Phần chân chống giữa của Honda Crea 50cc được trang bị khóa chống trộm, khi gạt khóa này xuống thì xe sẽ bị khóa cứng, toàn bộ hệ thống điều khiển bị ngắt và không thể di chuyển, giúp bảo vệ tài sản tối đa cho người sử dụng.
Hệ thống chống trộm được thiết kế tại vị trí chân chống giúp bảo vệ xe an toàn
Honda Crea 50cc phù hợp với đối tượng người sử dụng nào?
Nếu bạn đang phân vân lựa chọn một loại xe ga phân phối nhỏ không cần sử dụng bằng lái cho con cái khi đang là học sinh phổ thông, hoặc là sinh viên thì Honda Crea 50cc sẽ là một trong những sự lựa chọn không thể bỏ qua. Vừa có kiểu dáng sang trọng, tinh tế, vừa đảm bộ độ an toàn khi điều khiển, vừa có chế độ khóa xe chống trộm, Honda Crea 50cc sẽ khiến bạn có thể hoàn toàn an tâm khi cho con mình sử dụng.
Hoặc nếu bạn là một quý cô nhỏ nhắn, một cô nàng công sở hay là một bà nội trợ thì Honda Crea 50cc đều là lựa chọn cực kỳ chính xác bởi độ tiện lợi của nó mang lại. Với giá thành không quá cao, Honda Crea 50cc cũng là một món quà tuyệt vời và ý nghĩa dành tặng cho những chị, em phụ nữ thân yêu của bạn.
Có nên chọn xe ga Honda Crea 50cc hay không và địa chỉ nào đáng tin cậy ?
Với những ưu điểm vượt trội của Honda Crea 50cc trên thì không có lý do gì bạn không tin tưởng và lựa chọn sản phẩm này. Tuy nhiên, vì Honda Crea 50cc là xe ga nhập khẩu hoàn toàn của Nhật Bản nên khá nhiều người đắn đo và lo lắng bởi khi gặp sự cố không biêt tìm mua những phụ tùng trang bị thay thế ở đâu.
Một điều giúp cho các khách hàng yên tâm sử dụng Honda Crea 50cc và các dòng xe ga phân phối nhỏ khác đó chính là khi mua xe ở Công ty Xe Nhật độc sẽ được hưởng chế độ ưu đãi và bảo dưỡng chu đáo, tận tâm. Tại Xe Nhật độc có đầy đủ những phụ tùng thay thế từ con ốc, bu lông nhỏ nhất, đến những chi tiết máy móc lớn, những chi tiết trang trí của Honda Crea 50cc.
Với phương châm làm việc bằng chữ tín, đến với Xe Điện Nhật, chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng một cách tốt nhất tất cả các yêu cầu của khách hàng về dòng xe ga phân khối nhỏ, xe đạp Nhật và các dịch vụ liên quan khác. Sự hài lòng của quý khách là động lực và là điều giúp Xe Nhật độc trở thành nhà cung cấp số 1 Việt Nam trong lĩnh vực này.
Mọi chi tiết về sản phẩm, cũng như những dịch vụ của chúng tôi, quý khách vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN XE NHẬT ĐỘC
Địa chỉ: Kiot 25 CT2B - Xa La - Hà Đông - Hà Nội
Hotline: 0948 718 885

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xe máy Honda Giorno 50cc Nhật bãi giá bao nhiêu?

Chi tiết xe Honda Zoomer 50cc nội địa Nhật bán tại Việt Nam

Địa chỉ bán xe Honda Zoomer 50cc cũ giá rẻ tại Hà Nội