Không phải những chiếc xe máy đắt tiền, Honda Scoopy 50cc mới là xu hướng của giới trẻ

Honda Scoopy 50cc không phải là mẫu xe mới, cũng chẳng phải là dòng xe “độc”. Thế nhưng, gần một thế kỷ qua, cái tên Honda Scoopy vẫn được rất nhiều người yêu xe nhắc đến và lựa chọn. Đặc biệt, với mức giá chưa tới 20 triệu, mẫu xe này đang là “hot trend” của những người trẻ năng động, cá tính.

Review nhanh mẫu xe Honda Scoopy 50cc


Honda Scoopy phiên bản màu đen - đỏ cá tính
Honda Scoopy 50cc phổ biến trên thị trường Việt Nam với hai đời xe 2001-2003 và 2007-2010, đều là xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản. Về cơ bản hai đời xe này đều sở hữu những ưu điểm vốn có của xe máy Nhật như tiết kiệm nhiên liệu, ít hỏng hóc, máy bền, chỉ khác ở chỗ đời 2007-2010 sử dụng động cơ phun xăng điện tử giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn động cơ dùng bộ chế hòa khí ở đời 2001-2003.
Honda Scoopy 50cc ghi điểm ngay khi vào thị trường Việt Nam bởi ưu điểm không cần bằng lái. Vì vậy, nếu bạn đi xe này mà quên không mang theo bằng, hay các bậc phụ huynh mua xe cho con đi học thì cũng không lo bị phạt tiền vì lỗi không có bằng.

Vì sao Honda Scoopy 50 cc được coi là “hot trend” của giới trẻ?

Kiểu dáng nhỏ gọn, tiện dụng


Honda Scoopy đặc biệt phù hợp với chị em phụ nữ
Thiết kế nhỏ nhắn, Honda Scoopy phù hợp với điều kiện đường phố đông đúc, chật hẹp. Những gia đình trong ngõ, có diện tích nhà nhỏ cũng ưu ái sử dụng chiếc xe này vì tiết kiệm không gian cho ngôi nhà của mình.
Ngoài ra, với những ai có vóc dáng nhỏ bé, đặc biệt là chị em phụ nữ Á Đông thì yếu tố chiều cao xe chỉ hơn 70cm, trọng lượng xe vào khoảng 70kg sẽ là con số lý tưởng. Ngoài ra, xe còn có phần cốp rất rộng. Đây sẽ là nơi mà các bạn trẻ “đựng cả thế giới” mà không lo cồng kềnh.

Honda Scoopy sở hữu cốp rộng

Tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện môi trường

Ưu điểm đầu tiên phải kể đến khi nhắc về xe Honda Scoopy 50cc đó là khả năng tiết kiệm nhiên liệu, cụ thể là xăng. Theo công bố tiêu chuẩn chất lượng, để vi vu trên một chiếc Honda Scoopy, người lái chỉ phải đổ ½, thậm chí là 1/3 lượng xăng so với các loại xe khác. Cụ thể, để chạy hết quãng đường dài tới 100 km, Honda Scoopy chỉ “ngốn” từ 1,2 – 15 lít xăng.
Bởi khả năng tiết kiệm xăng nên Honda Scoopy rất thân thiện với môi trường. Do vậy, bạn sẽ không phải hít quá nhiều lượng khí mà xe thải ra; không gian xung quanh cũng không phải chịu “áp lực” quá lớn do các chất độc hại.

Phần đuôi xe được thiết kế tinh tế

Giá thành phải chăng, phù hợp chi phí

Giá xe Honda Scoopy 50cc Nhật bãi chỉ bằng ⅓ giá xe mới. Nhìn chung, giá xe Honda Scoopy 50cc trong hai năm trở lại đây không có nhiều biến động. Ở thời điểm hiện tại, xe máy Scoopy 50cc vẫn được bán với mức giá khoảng gần hai mươi triệu đồng. Mức giá này vẫn được đánh giá cạnh tranh so với những dòng xe tay ga khác trên thị trường, vì hợp với túi tiền người tiêu dùng ở Việt Nam, phù hợp với những người có thu nhập trung bình mà vẫn có cơ hội sở hữu xet tay ga đẹp và chất lượng.
Với mức giá như trên để sở hữu một chiếc xe tay ta đẹp thời thượng với nhiều ưu điểm như: an toàn, tiết kiệm xăng, dễ điều khiển, phù hợp với nhiều lứa tuổi (người trung niên, phụ nữ, nam giới, học sinh),... xe máy Honda Scoopy 50cc đã được đón nhận và luôn nằm trong top xe tay ga bán chạy tại Việt Nam.

Mua Honda Scoopy 50cc ở đâu?


Thiết kế Honda Scoopy nhìn từ trên
Có thể nói, Honda Scoopy 50cc chưa bao giờ hết hot dù cho phải cạnh tranh với biết bao mẫu xe mới ra đời. Cũng chính bởi lý do này, đã có rất nhiều cửa hàng cung cấp xe Scoopy mọc lên. Tuy nhiên, để mua được một chiếc xe Honda Scoopy 50cc Nhật bãi nguyên bản, xuất xứ chính hãng từ Nhật bản thì khách hàng hiện khá “đau đầu”.
Ở Hà Nội, cửa hàng Xe Nhật Độc tại Kiot 22B, CT5 Xa La, Hà Đông, Hà Nội là địa chỉ chuyên bán các dòng xe tay ga mini Nhật bãi, đặc biệt là dòng xe Honda Scoopy. Tại đây, 100% các xe Honda Scoopy 50cc đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, không hề qua “dựng” hay sửa chữa, tháo lắp phụ kiện. Ngoài xe Honda Scoopy 50cc, tại đây cũng luôn có sẵn các mẫu xe “đình đám” nhưxe Giornoxe Honda Crea… Với chính sách bảo hành xe uy tín và đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp, Xe Nhật Độc đã khẳng định tên tuổi của mình trong suốt hơn 5 năm qua.
Để được tư vấn chi tiết thêm về xe máy Honda Scoopy 50cc và chính sách hậu mãi dành cho khách hàng, bạn có thể liên hệ  theo thông tin dưới đây:
CÔNG TY CỔ PHẦN XE NHẬT ĐỘC
Địa chỉ: Kiot 22B - CT5 - Xa la - Hà Đông - Hà Nội
Phụ trách giao dịch xe: 0948 718 885 / haikid1422@gmail.com
Phụ trách phụ tùng xe: 0941 286 868 / haikid1422@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xe máy Honda Giorno 50cc Nhật bãi giá bao nhiêu?

Chi tiết xe Honda Zoomer 50cc nội địa Nhật bán tại Việt Nam

Địa chỉ bán xe Honda Zoomer 50cc cũ giá rẻ tại Hà Nội