​​​​​​​Xe đạp trợ lực có ưu điểm gì? Giá xe đạp trợ lực

Xe đạp trợ lực có ưu điểm gì, giá xe đạp trợ lực so với các loại xe khác là câu hỏi được người tiêu dùng quan tâm khi có nhu cầu tìm mua? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có được những tiêu chí đánh giá tổng quan khi chọn mua sản phẩm.

Xe đạp trợ lực là gì?

Xe đạp trợ lực là loại xe đạp điện trợ lực có động cơ điện và pedal giống như xe đạp thông thường, động cơ điện hỗ trợ đồng thời với lực đạp làm giảm nhẹ lực đạp. Xe đạp trợ lực là sự kết hợp 2 trong 1 được sáng chế bởi người Nhật và sản xuất tại Nhật Bản. Nhắc tới xe đạp trợ lực người dùng sẽ nghĩ ngay tới xe Nhật bởi chúng chỉ sản xuất tại Nhật Bản.
Với các tính năng ưu việt, xe đạp trợ lực hiện rất được ưa chuộng nhất là tại các nước Phương Tây hay các nước châu Á như Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc .

Xe đạp trợ lực được sáng chế và sản xuất tại Nhật Bản.

Ưu điểm của xe đạp trợ lực là gì?

Xe đạp trợ lực phù hợp với người châu Á

Ưu điểm đầu tiên chúng ta phải kể đến của xe đạp trợ lực là nó phù hợp với thể trạng của người châu Á nói chung của người Việt nói riêng. Không chỉ khi bật chế độ trợ lực, ngay cả khi tắt chế độ trợ lực việc đạp xe vẫn rất nhẹ nhàng. Đặc biệt việc bật chế độ trợ lực hợp lí sẽ giúp chúng ta rèn luyện và đảm bảo sức khỏe. Xe đạp trợ lực rất phù hợp với nhân viên văn phòng và những người ít thời gian dành cho hoạt động thể dục. Xe cũng giúp học sinh, sinh viên giảm mệt mỏi trên đường đến lớp, có đủ sức khỏe để học tập.

Xe đạp trợ lực có pin Lithium-ion

Ưu điểm thứ hai của xe đạp trợ lực chính là dòng xe này thường sử dụng pin Lithium-ion có tuổi thọ cao, bạn sẽ ko phải lo lắng vì nguy cơ hết điện như xe đạp điện thường bởi xe đạp trợ lực hao pin rất ít và quá trình sạc lại chỉ mất 2-3h và rất thân thiện với môi trường.

Pin của xe đạp trợ lực rất bền và sạc nhanh đầy.

Xe đạp trợ lực có độ an toàn cao

Một trong những ưu điểm không thể bỏ qua của xe trợ lực là độ an toàn cao, với nhiều bộ phận và những tính năng vượt trội giúp đảm bảo an toàn như: Đèn soi đường rất sáng, đèn hậu nhấp nháy khi đi trời tối, phanh xe chắc chắn, bàn đạp chống trượt, lưới che chống cuộn váy vào bánh xe, khóa cổ xe giúp xe đứng vững, tốc độ di chuyển hợp lí. Đồng thời, xe có cơ chế trợ lực thông minh giúp bạn kiểm soát tốt tốc độ qua đó điều khiển xe an toàn hơn. Tỉ lệ hỗ trợ lực được tự động điều chỉnh theo vận tốc của xe. Bạn có thể chọn lựa cơ chế vận hành phù hợp: đạp với trợ lực, đạp không trợ lực

Bạn có thể yên tâm đi trời tối với xe đạp trợ lực nhờ có đèn gắn theo xe.

Xe đạp trợ lực có trọng lượng nhẹ

Không những thế, xe đạp trợ lực có trọng lượng rất nhẹ, giúp di chuyển dễ dàng hơn, giúp linh hoạt, nhẹ nhàng nâng lên cao hoặc vượt qua các vật cản. Hơn thế, xe đạp trợ lực đều là dòng xe của các thương hiệu nổi tiếng với kiểu dáng trang nhã, giúp người sử dụng có một phong cách thanh lịch.
Đặc biệt có những loại xe đạp trợ lực gấp như xe đạp trợ lực Panasonic có thể gấp gọn đút vào cốp ô tô khi di chuyển. Chúng phù hợp cho cả người lớn và trẻ em khoảng trên 9 tuổi. Những chiếc xe gấp gọn như này rất phù hợp với những gia đình ở chung cư để mang lên theo thang máy.

Xe đạp trợ lực gấp Panasonic là điển hình cho dòng xe đạp trợ lực gọn nhẹ.

Xe đạp trợ lực có giá thành hợp lý

Đặc biệt, chi phí chi trả cho một chiếc xe đạp trợ lực không quá cao, rất xứng đáng với lợi ích mà nó mang lại. Mặt khác chi phí điện năng để sạc pin thấp hơn nhiều lần so với chi phí xăng dầu.
Xe đạp trợ lực mới 100% có giá thành thấp hơn xe  máy điện, xe đạp điện và còn an toàn và có lợi cho sức khỏe của người dùng. Đặc biệt, xe đạp trợ lực tại Nhật Bản có thời gian sử dụng rất ngắn, chỉ 2 năm sau khi mua người Nhật sẽ phải thanh lý dù đi nhiều hay ít.
Đa số những chiếc xe đạp trợ lực Nhật bãi khi nhập về Việt Nam có độ mới tới 80% và là mặt hàng được săn lùng nhiều hơn xe mới nguyên thùng. Xe đạp trợ lực Nhật Bãi được xem là mặt hàng cao cấp rất hợp túi tiền.

Xe đạp trợ lực Nhật Bãi khi nhập về Việt Nam còn rất mới.
Bạn có thể tìm mua chúng tại những cửa hàng bán xe đạp Nhật bãi. Tại cửa hàng Xe Nhật Độc CT5 – Xa La – Hà Đông, bạn dễ dàng chọn dược một chiếc xe đạp trợ lực Nhật bãi gần như mới với giá chỉ bằng 1/3 xe nguyên thùng. Bên cạnh chất lượng đảm bảo, Xe Nhật Độc còn sẵn phụ tùng thay thế khi cần thiết.

Xe đạp trợ lực phù hợp với những đối tượng khách hàng nào?

Do điều kiện và yêu cầu làm việc, rèn luyện sức khỏe và quan điểm, sở thích cá nhân… Xe đạp trợ lực phù hợp đối với những người đi làm, đi học hàng ngày với quãng đường cả đi và về từ 30km trở xuống; học sinh chưa đủ điều kiện đi xe gắn máy và bất cứ ai yêu thích đạp xe.
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua xe đạp trợ lực Nhật bãi, cửa hàng Xe Nhật Độc tại CT5 – Xa La – Hà Đông là lựa chọn lý tưởng. Bạn có thể mua hàng trực tiếp hoặc Xe Nhật Độc sẽ vận chuyển tận nơi trên toàn quốc với quy cách đóng gói đảm bảo chất lượng.
Để tìm hiểu thêm về xe đạp trợ lực và các sản phẩm có tại Xe Nhật Độc xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần Xe Nhật độc
Địa chỉ: CT5 - Xa la - Hà Đông - Hà Nội
Phụ trách giao dịch xe: 0948 718 885 / haikid1422@gmail.com
Phụ trách phụ tùng xe: 0941 286 868 / haikid1422@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xe máy Honda Giorno 50cc Nhật bãi giá bao nhiêu?

Chi tiết xe Honda Zoomer 50cc nội địa Nhật bán tại Việt Nam

Địa chỉ bán xe Honda Zoomer 50cc cũ giá rẻ tại Hà Nội