Tư vấn mua Honda Crea 50cc nội địa Nhật

Để mua được một chiếc xe Honda Crea 50cc nội địa tốt nhất, ngoài việc nhờ tư vấn chọn xe ở một địa chỉ bán xe uy tín, bạn cũng cần biết cách kiểm tra động cơ cũng như các bộ phận khác khi đi mua xe.
Xu hướng mua các dòng xe nội địa Nhật nói chung và xe Honda Crea 50cc nói riêng đang ngày càng phát triển ở Việt Nam vì ưu điểm tiết kiệm kinh tế. Tuy nhiên, nếu không biết cách chọn xe, bạn xe mua phải chiếc xe kém chất lượng, hay hỏng hóc về sau.
Để tránh khỏi tình trạng này, dưới đây là một vài lưu ý khi bạn đi mua xe Honda Crea 50cc nội địa Nhật.

Kiểm tra phần bên ngoài xe Honda Crea 50cc

Việc đầu tiên khi đi mua xe là bạn hãy quan sát tổng thể toàn bộ bên ngoài xe bằng mắt thường vào ban ngày, trong điều kiện ánh sáng đầy đủ. Với việc quan sát bằng mắt sẽ giúp bạn kiểm tra được xe có vết nứt hay vỡ nào không để đảm bảo xe vẫn tốt. Để mua được chiếc xe Honda Crea 50cc vẫn còn “zin”, bạn hãy chắc chắn rằng màu sơn và độ mới - cũ của các chi tiết trên xe đồng đều, không có chi tiết nào quá mới hay quá cũ.
Khi mua xe Honda Crea 50cc nội địa Nhật, đừng quên quan sát kĩ tổng thể bên ngoài xe

Kiểm tra động cơ xe Honda Crea 50cc

Động cơ là bộ phận quan trọng hàng đầu đối với một chiếc xe và cũng là bộ phận khó kiểm tra nhất. Bạn có thể kiểm tra động cơ khi mua xe Honda Crea 50cc bằng các cách như sau:
  • Quan sát bằng mắt: bạn nên chọn chiếc xe có động cơ còn nguyên vẹn, không có vết trầy xước, các con ốc vẫn còn nguyên vẹn, không bị trầy xước chứng tỏ chưa bị tháo lắp.
  • Đề máy để kiểm tra động cơ: bạn có thể đánh giá động cơ thông qua việc đề xe. Nếu đề xe nhạy và êm, không có tiếng gào hú hay tiếng kêu lạ, không có khói ở ống xả, tay ga kéo êm và xe lên ga tốt thì khả năng cao là chiếc xe đó vẫn còn tốt, bạn có thể cân nhắc để mua.
Kiểm tra kĩ động cơ khi mua xe Honda Crea 50cc nội địa Nhật là việc cần thiết và cực kì quan trọng

Kiểm tra ắc-quy của xe Honda Crea 50cc

Đối với bình ắc quy, bạn có thể kiểm tra hệ thống điện của xe Honda Crea 50cc bằng cách kiểm tra xi nhan, còi xe, đề xe. Nếu một chiếc xe có ắc quy còn tốt thì đề máy sẽ ổn định, dễ dàng, còi và đề xe hoạt động tốt khi xe nổ máy.
Bạn cũng nên kiểm tra phanh xe vì đây là bộ phận quan trọng quyết định sự an toàn của bạn khi đi xe. Phanh xe hoạt động tốt thì khi đi xe bạn sẽ dừng được ngay và không phát ra tiếng kêu lạ.
Kiểm tra ắc-quy khi mua xe Honda Crea 50cc nội địa nhật bằng cách kiểm tra xi nhan, còi xe, đề xe

Đi thử xe Honda Crea 50cc

Khi đi mua xe, bạn đừng quên đề nghị chủ cửa hàng cho bạn lái thử xe để có được đánh giá chính xác và thực tế về chất lượng tổng thể của xe khi đi vào vận hành. Hãy chú ý đến cảm giác khi ngồi trên xe, một chiếc xe máy hoạt động tốt sẽ cho bạn cảm giác êm ái và an toàn, ổn định trong suốt quá trình bạn đi xe.
Khi đi xe, bạn nên trải nghiệm ở các vận tốc khác nhau từ nhanh đến chậm để xem xe có hoạt động ổn định ở cả hai trường hợp hay không. Bạn cũng nên đi xe ở những quãng đường bằng phẳng và cả những quãng đường gồ ghề để kiểm tra chất lượng của bộ phận nhún và giảm xóc của xe.
Hãy tận dụng cơ hội đi thử xe miễn phí khi mua xe Honda Crea 50cc nội địa Nhật

Mua xe Honda Crea 50cc tại địa chỉ bán xe uy tín

Chọn địa chỉ bán xe Nhật bãi uy tín, chất lượng đồng nghĩa với khả năng bạn sẽ mua được những chiếc xe máy chất lượng tốt và bền hơn. Bởi những chiếc xe tay ga nội địa Nhật được nhập nguyên chiếc về Việt Nam đã được những đơn vị này kiểm tra kĩ lưỡng khi nhập về trước khi bán đến tay người tiêu dùng.
Nên mua xe Honda Crea 50cc nội địa Nhật ở những địa chỉ uy tín, chất lượng
Mua xe Honda Crea 50cc tại địa chỉ uy tín bạn cũng được cam kết về chất lượng với chế độ bảo hành xe hợp lí. Chẳng hạn như, tại Xe Nhật Độc bạn sẽ được bảo hành xe 6 tháng, ngoài ra cửa hàng này còn có những chương trình tri ân khách hàng như bảo dưỡng xe miễn phí hay ưu đãi giảm giá để tri ân khách hàng.
Những địa chỉ bán xe Nhật bãi có tiếng thường sẽ bán kèm linh kiện, phụ kiện cho xe. Phụ tùng thay thế cho các dòng xe tay ga này vốn hiếm bán trên thị trường. Vì vậy, mua xe Honda Crea 50cc tại những cửa hàng đó bạn sẽ tiện cả đôi đường, nếu bạn cần thay thế, sửa chữa xe cũng dễ dàng hơn.
Để được tư vấn thêm về kinh nghiệm để mua được một chiếc xe Honda Crea 50cc nội địa Nhật chất lượng, giá cả phải chăng, bạn có thể liên hệ theo thông tin dưới đây:
Công ty cổ phần Xe Nhật độc
Địa chỉ: CT5 - Xa la - Hà Đông - Hà Nội
Phụ trách giao dịch xe: 0948 718 885 / haikid1422@gmail.com
Phụ trách phụ tùng xe: 0941 286 868 / haikid1422@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xe máy Honda Giorno 50cc Nhật bãi giá bao nhiêu?

Chi tiết xe Honda Zoomer 50cc nội địa Nhật bán tại Việt Nam

Địa chỉ bán xe Honda Zoomer 50cc cũ giá rẻ tại Hà Nội