Honda Giorno 50cc - xe tay ga cho cô nàng nấm lùn


Honda Giorno 50cc là một trong những chiếc xe được yêu thích nhất trong dòng xe tay ga mini của hãng Honda. Đặc biệt, xe Honda Giorno như được thiết kế “đo ni đóng giày”  cho những bạn nữ có chiều cao khiêm tốn, vừa mang đến sự tiện lợi vừa tôn lên nét đẹp và sự duyên dáng cho những nữ chủ nhân của mình.
Xem thêm tin bài liên quan:

Vì sao Honda Giorno 50cc lại được các cô nàng nấm lùn yêu thích?

Thông thường, khi nhắc đến một chiếc xe tay ga người ta sẽ nghĩ ngay đến một chiếc xe có thiết kế đẹp, rất được phái nữ yêu thích vì tiện lợi nhưng thường khá to và nặng. Với những người có vóc dáng cao ráo, việc di chuyển cùng một chiếc xe tay ga là bình thường, đặc biệt một số thiết kế xe tay ga còn giúp tôn vóc dáng phái đẹp lên bội phần. Nhưng ngược lại, với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn khoảng từ 1m54 trở xuống, thì việc dắt và di chuyển những chiếc xe tay ga cồng kềnh có phần khó khăn, nhất là khi chống chân hoặc khi dắt xe trong những ngõ nhỏ chật hẹp.
Xe Honda Giorno 50cc có thiết kế nhỏ nhắn nên  rất phù hợp với những cô nàng chân ngắn
Xe Honda Giorno 50cc giúp khắc phục hoàn toàn vấn đề trên. Với thiết kế nhỏ nhắn, chiều cao xe chỉ 1.035mm và trọng lượng không tải khoảng 70kg, việc dắt xe và di chuyển trở nên dễ dàng hơn rất nhiều với những cô nàng nhỏ nhắn. Chiếc xe này cũng giúp tiệt kiệm không gian đáng kể cho những ngôi nhà có diện tích nhỏ. Bên cạnh đó, sàn xe được thiết kế kế rộng rãi, nên khi ngồi trên xe và di chuyển trên một quãng đường dài cũng cực kì thoải mái. Hơn nữa, mức tiêu thụ nhiên liệu cho quãng đường 100km khi di chuyển bằng xe Honda Giorno này chỉ là 1.33 lít xăng cũng là một con số vô cùng ấn tượng với một chiếc xe tay ga trẻ trung, sành điệu.
Sàn để chân của xe Honda Giorno 50cc thiết kế rộng rãi nên ngồi rất thoải mái
Xe Honda Giorno 50cc có nhiều màu sắc khác nhau, từ những gam màu trẻ trung cho giới trẻ như đỏ, hồng, trắng, xanh… cho đến những màu sắc trầm hơn, phù hợp với lứa tuổi trung niên như đen hay nâu mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Nữ giới không chỉ yêu màu sắc với thiết kế đẹp mắt và kiểu dáng sang trọng của xe Honda Giorno 50cc mà còn lựa chọn chiếc xe này bởi sự tiện lợi của nó. Chiếc cốp xe được xem là một trong những điểm cộng lớn với thiết kế rộng rãi có thể để vừa hai mũ bảo hiểm nửa đầu, áo mưa, báo, túi xách… cùng một hộc chứa đồ nhỏ ở đằng trước có thể để thêm một vài vật dụng cá nhân như chai nước, khẩu trang, tạp chí…
Đồng hồ công tơ mét thiết kế hiện đại, hộc để đồ phía trước tiện lợi của xe Honda Giorno 50cc
Cốp xe Honda Giorno 50cc rộng rãi có thể để vừa 2 mũ bảo hiểm nửa đầu và một số vật dụng cá nhân khác
Thiết kế đuôi xe Honda Giorno 50cc đẹp và sang trọng
Nếu vô tình đang đi xe trên đường mà gặp phải trời mưa, đường trơn trượt thì xe Honda Giorno 50cc cũng giúp bạn yên tâm phần nào bởi sự an toàn mà chiếc xe mang lại. Thiết kế lốp đặc không săm với những đường vân rãnh khắc sâu trên bánh xe giúp tăng ma sát giữa bánh xe với mặt đường, cùng với hệ thống phanh kết hợp đặc trưng của hãng Honda sẽ giúp bạn an toàn trong cả những tình huống cần phanh gấp. Nếu trong trường hợp không may xe Honda Giorno của bạn đâm phải đinh hay vật sắc nhọn khi đi trên đường, bạn vẫn có thể di chuyển đến cửa hàng sửa chữa xe máy gần nhất để khắc phục sự cố mà không lo xe thủng xăm gây nguy hiểm cho mình.
Hệ thống phanh kết hợp và lốp đặc không săm của xe Honda Giorno 50cc giúp bạn đi xe an toàn hơn
Với những lợi ích như trên, không chỉ những cô nàng nhỏ nhắn đã bị Honda Giorno 50cc chinh phục, mà các bà nội trợ cho đến các bậc phụ huynh cũng đã lựa chọn chiếc xe này làm phương tiện cho con em mình đi học.

Mua xe Honda Giorno 50cc ở đâu uy tín, chất lượng?

Xe Honda Giorno 50cc Nhật bãi rất được ưa chuộng tại Việt nam. Đây là những chiếc xe đã qua sử dụng và được nhập khẩu từ Nhật Bản về, còn mới 80 - 90% với giá bán chỉ bằng ⅓ xe mới. Khách hàng có thể tìm thấy những thông tin rao bán xe ở trên mạng thông qua các diễn đàn xe máy cũ hoặc các tin rao vặt. Tuy nhiên, mua xe ở đây thường không biết rõ nguồn gốc xuất xứ của xe, tiềm ẩn nhiều nguy cơ rủi ro sau khi mua. Vì vậy, để đảm bảo mua được chiếc xe chất lượng chuẩn cũng như quyền lợi của chính mình, bạn nên chọn mua xe ở những địa chỉ rõ ràng và có cửa hiệu đàng hoàng, có chính sách bảo hành xe kèm theo và bán kèm phụ tùng thay thế xe để tiện cho việc sửa chữa, bảo dưỡng xe sau này.
Bạn có thể qua trực tiếp cửa hàng bán xe Honda Giorno 50cc để đi thử xe trước khi mua
Tại Hà Nội, cửa hàng Xe Nhật Độc ở kiot 25 CT2B - Xa La - Hà Đông là một trong những địa chỉ nổi tiếng uy tín với gần 10 năm bán xe Nhật Bãi. Bên cạnh xe Honda Giorno 50cc, tại đây còn bán đầy đủ các dòng xe tay ga mini Nhật bãi khác như Honda Crea 50ccHonda Scoopy 50cc…. Bạn có thể qua trực tiếp cửa hàng để đi thử xe hoặc liên hệ theo thông tin dưới đây để được tư vấn về chiếc xe mình định mua:
CÔNG TY CỔ PHẦN XE NHẬT ĐỘC
Địa chỉ: Kiot 25 CT2B - Xa La - Hà Đông - Hà Nội
Hotline: 0948 718 885

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xe máy Honda Giorno 50cc Nhật bãi giá bao nhiêu?

Chi tiết xe Honda Zoomer 50cc nội địa Nhật bán tại Việt Nam

Địa chỉ bán xe Honda Zoomer 50cc cũ giá rẻ tại Hà Nội