Xe Nhật Độc – Địa chỉ bán Honda Giorno 50ccc Nhật Bãi giá rẻ

Từ khi chiếc Honda Giorno 50cc lăn những vòng xe đầu tiên tại Việt Nam, nó đã mang đến cho đất nước hình chữ “S” một làn gió mới, ghi điểm ấn tượng với khách hàng bởi kiểu dáng thiết kế độc đáo và giá cả “mềm mại”, đánh trúng vào nhu cầu, tâm lý của người tiêu dùng. Chỉ cần bỏ ra 29,9 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu ngay một “em” Honda Giorno 50cc Nhật Bãi giá rẻ còn mới tới 80 - 90%. Trong khi đó, nếu mua xe mới bạn sẽ phải chi ra số tiền gấp… 3 lần mới có thể rinh được “cô gái đẹp” này về nhà.

Vì sao Honda Giorno 50cc Nhật bãi chưa bao giờ hết “hot”?

Xe Giorno 50cc được ví như một “cô nàng dễ thương”, bởi kiểu dáng cổ điển pha lẫn hiện đại với các góc cạnh được bo tròn tinh tế. Từ phần đầu xe với đèn pha tròn nằm ở trung tâm, hai đèn xi nhan tách biệt nằm đối xứng 2 bên, đến những đường cong uốn lượn ở phần thân và đuôi xe đã tạo nên vẻ kiều diễm của cô nàng đỏm dáng Giorno, đánh gục mọi ánh nhìn.
Ngoài hình thức đẹp, Honda Giorno 50cc còn thu hút người dùng bởi sự an toàn và tiện lợi mà nó mang lại. Sở dĩ Giorno được người dùng đánh giá cao mức độ an toàn vì đã được hãng Honda motor trang bị cho một đôi lốp đặc không săm, có ưu điểm hoàn toàn vượt trội để thay thế cho lốp đặc truyền thống.
Với đôi lốp này, nếu không may xe của bạn bị dính đinh hoặc vật nhọn đâm vào, lốp xe không bị xì hết hơi ngay lập tức, mà bạn vẫn có thể di chuyển thêm một đoạn đường kha khá đến với tiệm sửa chữa xe máy. Hơn nữa lốp xe của Honda Giorno còn được cải tiến thêm với những đường rãnh lốp khoét sâu sẽ giúp bám đường tốt hơn, tăng khả năng ma sát cao, giảm thiểu tối đa trơn trượt trong điều kiện thời tiết xấu hoặc bùn lầy.

Honda Giorno Nhật bãi giá rẻ tại Xe Nhật Độc

Bên cạnh đó, Honda Giorno 50cc còn được trang bị hệ thống phanh kết hợp giúp bạn có thể “phanh cứng gấp”, dừng xe ngay lập tức khi phát hiện thấy có dấu hiệu đường trơn trượt hoặc va chạm. Phụ nữ đa phần xử lý tình huống trên đường thường khó khăn hơn nam giới bởi sức khoẻ của họ bị hạn chế hơn phái mạnh, với hệ thống phanh kết hợp của Giorno, họ hoàn toàn có thể yên tâm khi tham gia giao thông.
Học sinh, sinh viên và đặc biệt là các bạn nữ yêu thích chiếc xe này một phần là bởi chiếc cốp rộng rãi bên dưới yên xe. Chiếc cốp xe này được ví như “chiếc túi thần kỳ” của Doremon, khi có thể đựng vừa hai chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu và một số vật dụng khác như: túi, áo chống nắng, áo mưa… Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể tận dụng khoang chứa đồ ở phía trước bên trên sàn để chân, vị trí này có thể để vừa được chai nước nửa lít với một số cuốn tạp chí, khẩu trang…
Một yếu tố cực chất nữa đã giúp Honda Giorno 50cc đốn gục trái tim của biết bao cô nàng, đó là Giorno không bị bó hẹp màu xe như nhiều mẫu xe khác, trái lại nó còn mang tới cho bạn nhiều lựa chọn lựa đa dạng hơn về màu sắc theo sở thích của mình hơn. Điều này được thể hiện bằng việc, Giorno mang tới cho bạn rất nhiều màu sắc của xe bao gồm: màu hồng Spica, màu ngà, màu lửa cam, màu đen, màu Gemini xanh, nâu, đỏ…
Đơn giản nhưng không hề đơn điệu, xe Honda Giorno vẫn là một “hot trend” được giới trẻ yêu thích lựa chọn để thể hiện cá tính và “gu” thời trang độc đáo của mình khi phối hợp với trang phục yêu thích.

Giorno Nhật bãi phiên bản màu kem

Xe Nhật Độc - địa chỉ uy tín bán xe máy Honda Giorno 50cc Nhật bãi giá rẻ tại Hà Nội

Nhiều khách hàng có tâm lý băn khoăn khi đi mua xe tay ga đã qua sử dụng, phần vì không am hiểu sâu về sản phẩm, phần vì nghi ngại chất lượng của những chiếc xe này.
Nắm bắt được suy nghĩ đó, Xe Nhật Độc trong nhiều năm qua luôn là địa chỉ tin cậy cho khách hàng có nhu cầu mua xe tay ga Nhật Bãi, trong đó Honda Giorno 50cc là một ví dụ điển hình.
Đa phần khách hàng khi đến với Xe Nhật Độc được nhìn ngắm, sờ trực tiếp vào “hiện vật” đều sẽ cảm thấy “ưng cái bụng” ngay tức thì. Tuy nhiên, những nghi ngại là điều không tránh khỏi bởi họ không biết chiếc Honda Giorno 50cc đã qua sử dụng này liệu có còn bền không và vì sao nó lại “rẻ đến bất ngờ” như vậy?
Về câu hỏi này, Xe Nhật Độc xin gửi tới quý khách hàng câu trả lời như sau: Sở dĩ những chiếc Honda Giorno 50cc có giá rẻ như vậy vì dù chúng rất được ưa chuộng ở “xứ sở hoa anh đào”. Tuy nhiên, người Nhật không có thói quen sử dụng chúng lâu dài, chỉ sau 1-2 năm sử dụng họ đã cho chúng phải nằm buồn một chỗ, mặc dù chúng còn gần như mới tinh, vẫn phục vụ chủ nhân vô tư vài chục năm nữa, nhưng đáng thương là chúng vẫn phải “nghỉ hưu non”. Chính vì họ không còn nhu cầu sử dụng nên Xe Nhật Độc đã tìm đến và làm việc với họ, đưa những chiếc xe đáng yêu này về Việt Nam, phục vụ nhu cầu khổng lồ về xe tay ga của người Việt. Đó là lý do vì sao Honda Giorno 50cc Nhật Bãi lại có giá rẻ chỉ bằng ⅓ như vậy.

Honda Giorno Nhật bãi chỉ có giá bằng 1/2 hoặc 1/3 xe mới

Đến với Xe Nhật Độc tại Kiot 22 B - Xa La - Hà Đông - Hà Nội, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng cũng như sự tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp, giúp quý khách hàng có thể chọn cho mình những chiếc xe Honda Giorno 50cc Nhật Bãi “giá rẻ mà chất”, lại đảm bảo độ độc đáo, cam kết “không đụng hàng”. Bên cạnh Honda Giorno, Xe Nhật Độc chuyên phân phối xe máy 50cc Nhật Bãi được ưa chuộng như: Honda Scoopy 50ccHonda Crea 50ccHonda Zoomer 50cc.
Thông tin tham khảo về giá xe Giorno:
Giá xe Giorno 4 thì 50cc: 29 900 000 đồng
Giá xe Giorno 50cc 2013 – 2016: 30 000 000 đồng
(Giá xe có thể biến đổi nhỏ tuỳ theo thời điểm)
Mọi thông tin chi tiết về Xe Nhật Độc xin vui lòng liên hệ.
CÔNG TY CỔ PHẦN XE NHẬT ĐỘC
Địa chỉ: Kiot 25 CT2B - Xa La - Hà Đông - Hà Nội
Hotline: 0948 718 885
Website: xenhatdoc.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xe máy Honda Giorno 50cc Nhật bãi giá bao nhiêu?

Chi tiết xe Honda Zoomer 50cc nội địa Nhật bán tại Việt Nam

Địa chỉ bán xe Honda Zoomer 50cc cũ giá rẻ tại Hà Nội